Astellia เกมออนไลน์ MMORPG เตรียมเปิดให้เล่นบน Steam ในเร็วๆ นี้

Playulti 17 Jan 2020, 13:14:39
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการมาได้สักพักใหญ่ๆ สำหรับ Astellia เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่แม้ว่ากระแสเสียงตอบรับจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งกันระหว่าง 'ชอบ' กับ 'ไม่ชอบ' ซึ่งส่วนใหญ่ก็มาจากปัญหาเรื่องรูปแบบการให้บริการ, กำหนดราคา รวมไปถึงวิธีเพิ่มช่องทางในการเล่นด้วยระบบ Subscription หรือการจ่ายค่าบริการรายเดือนนั่นเอง แต่ถึงอย่างนั้นทีมพัฒนา Barunson E&A Studio ยังคงมุ่งมั่นปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเก่า โดยล่าสุดพวกเขาเตรียมนำตัวเกมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ในวันที่ 30 มกราคมที่จะถึงนี้

ตัวเกมเวอร์ชั่น Steam จะมาพร้อมอัพเดทแพทช์ 2.2 ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสคอนเทนต์ล่าสุดไปด้วยกันกับเวอร์ชั่น PC ในเว็บไซต์หลักของทีมพัฒนา ซึ่งประกอบไปด้วย

● Dogavi Crescent Event - ดันเจี้ยนอีเว้นท์พิเศษที่มาในธีมของ Dogavi Night Market แล้วเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ Shining Merchant Coins และ Holy Order Symbols ไปครอบครองอีกด้วยนะคะ

● Taking Care of Pimpi Event - ดันเจี้ยนอีเว้นท์พิเศษที่ต้องสู้กับบอสแมงมุมยักษ์ แล้วให้ผลึกกำลังเข้าต่อสู้ด้วยจำนวนผู้เล่น 12 คน หากปราบสำเร็จ เพื่อนๆ จะได้รับ Legendary Treasure เป็นของรางวัลตอบแทน

● เพิ่มดันเจี๊ยน 2 แห่ง ได้แก่ Dimensional Library Basilla และ The Haveli Mansion รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ๆ อย่างโหมด Special Guild Arena ผู้เล่น 64 คน, ระบบปรับแต่งอาวุธใหม่ๆ และลดราคาไอเทมแบบลดกระหน่ำสูงสุด 75% เป็นต้น 

● Avalon : PvPvE battleground เปิดศึกสงครามล้างเผ่าพันธ์ุ 100 คนที่จำเป็นต้องแบ่งพรรคแบ่งพวก เข้าไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่



Astellia เปิดให้บริการอยู่ 2 รูปแบบ ได้แก่ ระบบ Subscription หรือการจ่ายค่าบริการรายเดือน ซึ่งตัวเนื้อหาคอนเทนต์ที่เพื่อนๆ ได้รับนั้นเป็นเพียงแค่แพ็คเกจธรรมดาๆ ในราคาต่อเดือนละ $9.99 แปลงเป็นเงินไทยอยู่ประมาณ 310 บาท เข้าไปสมัครได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งก็คือ การซื้อแพ็คเกจพิเศษ หากต้องการไอเทมหรือไม่ก็คอนเทนต์แบบพิเศษจากแพ็คเกจอื่นๆ **อนึ่งใครที่สั่งซื้อแพ็คเกจล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อใดๆ ทั้งสิ้นเพียงแค่อยากหันไปใช้บริการรายเดือน** แบ่งออกเป็น 3 แพ็คเกจดังต่อไปนี้

● Standard Package สนนราคา $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 910 บาท พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง

● Value Package สนนราคา $49.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,520 บาท ซึ่งจะมอบชุดเกราะของพาหนะสุดพิเศษที่มีให้เฉพาะแพ็คเกจนี้ พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง

● Deluxe Package สนนราคา $79.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 2,430 บาท ซึ่งซึ่งจะมอบชุดเกราะของพาหนะสุดพิเศษ และชุดคอสตูมพิเศษที่มีให้เฉพาะแพ็คเกจนี้ พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง

สำหรับตัวเกมเวอร์ชั่น Steam ไม่รู้ว่าจะเปิดให้บริการทั้ง 2 รูปแบบหรือเปล่า? แต่ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti คิดว่าคงมีการปรับราคาตามโซนประเทศไทย เพื่อเข้าถึงผู้เล่นด้วยราคาที่ถูกลงอย่างแน่นอน โดยเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นี้จะประกอบไปด้วย เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดแพ็คเกจต่างๆ ของเกม Astellia กันได้นะคะที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : MMORPG News
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...