Astellia เกมออนไลน์ MMORPG เตรียมจะเพิ่มสถานที่ใหม่ๆ และคู่หูผู้ช่วยคนใหม่ในเร็วๆ นี้

Playulti 27 Oct 2020, 18:54:46
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ Astellia เกมออนไลน์ MMORPG ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Studio 8 ที่หลังจากพวกเขาแยกตัวออกจากบริษัทผู้ให้บริการ Barunson E&A Studio ก็ดูเหมือนว่ากระแสเสียงตอบรับจะเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาแล้วบ้าง ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ที่เพิ่มขึ้นตามาเรื่อยๆ ไปจนถึงราคาของตัวเกมที่ลดลงจนใครหลายๆ คนเข้าถึงตัวเกมง่ายขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งล่าสุดได้มีการเผยโฉมภาพทีเซอร์ของสถานที่ใหม่ / คู่หูผู้ช่วยคนใหม่ที่กำลังจะอัพเดทเข้ามาในเร็วๆ นี้ (คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนตุลาคมนี้)

โดยภาพแรกที่ได้มานั้นมีชื่อว่า "Palat Coast" ที่ให้กลิ่นอายของชายฝั่งทะเลในช่วงฤดูร้อน ภาพต่อมานั้นค่อนข้างแฝงไว้ด้วยปริศนาเอามากๆ เนื่องจากเป็นรูปที่มีทั้งปิรามิดและยานอวกาศที่ให้ความเป็นหนังไซไฟกันเลยทีเดียว ส่วนภาพสุดท้ายที่เป็นปราสาทรกร้างท่ามกลางทะเลทรายนั้นจะถูกเอามาใช้ในโหมด Avalon : PvPvE Battleground [ข้อมูลทั้งหมดอ้างอิงมาจากบทพูดคร่าวๆ ของ Pisces ตัวละครในเกมนี้]

และอย่างสุดท้ายคือ... คู่หูผู้ช่วยคนใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในระบบ Astel System ที่สามารถอัญเชิญขึ้นมาเพื่อสนับสนุนด้านการต่อสู้ในระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งต้องขอยอมรับเลยว่าโมเดลการออกแบบนั้นเซ็กซี่เป็นอย่างมาก!!! เอาเป็นว่าหากมีการอัพเดทอะไรเพิ่มเติมล่ะก็ ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 



รายละเอียดแพ็คเกจทั้งหมดของ Astellia


• Value Plus ราคาเพียง 519 บาท พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง 

• Deluxe Package ราคาเพียง 699 บาท ซึ่งจะมอบชุดเกราะของพาหนะสุดพิเศษที่มีให้เฉพาะแพ็คเกจนี้ พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง 

• Standard Package ราคาเพียง 847.20 บาท ซึ่งซึ่งจะมอบชุดเกราะของพาหนะสุดพิเศษ และชุดคอสตูมพิเศษที่มีให้เฉพาะแพ็คเกจนี้ พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง 



รายละเอียดปลีกย่อย


ส่วนการให้บริการอีกรูปแบบหนึ่ง นั้นก็คือ ระบบ Subscription หรือการจ่ายค่าบริการรายเดือน ซึ่งตัวเนื้อหาคอนเทนต์ที่เพื่อนๆ ได้รับนั้นเป็นเพียงแค่แพ็คเกจธรรมดาๆ ในราคาต่อเดือนละ $9.99 แปลงเป็นเงินไทยอยู่ประมาณ 310 บาท เข้าไปสมัครได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ **อนึ่งใครที่สั่งซื้อแพ็คเกจล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อใดๆ ทั้งสิ้นเพียงแค่อยากหันไปใช้บริการรายเดือน** 

Astellia จะเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] ที่ประกอบไปด้วย เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ดังนั้นอาจมีอาการแลค + ปิงสูงกันไปบ้าง (แต่เห็นว่าในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะเปิดเซิร์ฟเวอร์เกาหลีให้เล่นกันแล้วนะเออ)



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : MMORPG NewsAstellia


กำลังโหลด...