Astellia เกมออนไลน์ MMORPG อัพเดทเพิ่มเควสหลัก Tulie ผจญภัยเมืองที่ถูกหลงลืมไปตามเวลา

Playulti 27 May 2020, 12:10:35
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวสารอัพเดทของ Astellia เกมออนไลน์ MMORPG ผลงานจากทีมพัฒนา Barunson E&A Studio ที่พอเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ก็ดูเหมือนว่ากระแสเสียงตอบรับจะเริ่มไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาบ้างแล้ว ซึ่งล่าสุดพวกเขาได้ทำการปล่อยอัพเดทแพทช์ใหม่ "Tulie" ที่จะพาเพื่อนๆ ทุกคนออกผจญภัยในเมืองลับแลที่ถูกหลงลืมไปตามเวลา แต่กลับเต็มไปด้วยโศกนาฏกรรมที่จะกลายเป็นภัยคุกคามครั้งใหม่ โดยเพื่อนๆ จะสามารถเข้าร่วมเควสภารกิจดังกล่าวได้จำเป็นต้องเครียร์เควสภารกิจหลักของ Miodan ให้เรียบร้อยเสียก่อนนะคะ ส่วนรายละเอียดสำหรับแพทช์ใหม่ก็มีดังต่อไปนี้

• เพื่อนๆ จะได้สัมผัสรับรู้ถึงโศกนาฏกรรมของ Virgo, the Keeper of Stars และ Euria

• เพิ่มสถานที่และดันเจี๊ยนใหม่ๆ เข้ามาในตัวเกม พร้อมกับระบบเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมตลอดทุกสัปดาห์

• ปรับเปลี่ยนค่าสถานะ, ทักษะสกิลของคลาสอาชีพ และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถไปอ่านทำความเข้าใจเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ



รายละเอียดแพ็คเกจทั้งหมดของ Astellia


• Standard Package ราคาเพียง 808 บาท พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง (จากอันเดิมราคา $29.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 910 บาท)

• Value Package ราคาเพียง 1,329 บาท ซึ่งจะมอบชุดเกราะของพาหนะสุดพิเศษที่มีให้เฉพาะแพ็คเกจนี้ พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง (จากอันเดิมราคา $49.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,520 บาท)

• Deluxe Package ราคาเพียง 2,137 บาท ซึ่งซึ่งจะมอบชุดเกราะของพาหนะสุดพิเศษ และชุดคอสตูมพิเศษที่มีให้เฉพาะแพ็คเกจนี้ พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง (จากอันเดิมราคา $79.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 2,430 บาท) 

รายละเอียดปลีกย่อย


ส่วนการให้บริการอีกรูปแบบหนึ่ง นั้นก็คือ ระบบ Subscription หรือการจ่ายค่าบริการรายเดือน ซึ่งตัวเนื้อหาคอนเทนต์ที่เพื่อนๆ ได้รับนั้นเป็นเพียงแค่แพ็คเกจธรรมดาๆ ในราคาต่อเดือนละ $9.99 แปลงเป็นเงินไทยอยู่ประมาณ 310 บาท เข้าไปสมัครได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ **อนึ่งใครที่สั่งซื้อแพ็คเกจล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อใดๆ ทั้งสิ้นเพียงแค่อยากหันไปใช้บริการรายเดือน** 

Astellia จะเล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ [Inter] ที่ประกอบไปด้วย เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ดังนั้นอาจมีอาการแลค + ปิงสูงกันไปบ้าง


อ่านข่าวเกมออนไลน์ MMORPG อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว : MMORPG News
ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...