Astellia เกมออนไลน์ MMORPG น่าเล่น เผยโฉมระบบปรับแต่งตัวละครและคลาสอาชีพต่างๆ !

Playulti 23 Aug 2019, 12:00:18
ข่าวเกม PC


หลังจากเพิ่งประกาศวางจำหน่ายไปเร็ว ๆ นี้เอง ทีมผู้พัฒนา Barunson E&A Studio ก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมของ Astellia เกมแนว MMORPG สุดมันส์ที่สร้างประทับใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกจากการทดสอบ Closed Beta มานับครั้งไม่ถ้วน โดยในตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่นี้จะได้เห็นระบบการปรับแต่งตัวละครเพศหญิงได้อย่างอิสระเสรี ตั้งแต่รูปแบบใบหน้า, ขนาดร่างกาย, ผิวหน้า, สไตล์ทรงผม, ดวงตา, คิ้ว, หู, จมูก, ปาก และรวมไปถึงขนาดสัดส่วนของร่างกาย อาทิ ขนาดกล้ามเนื้อ - ความอวบและความผอมของแขน + ต้นขา + สะโพก - ขนาดหน้าอก เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้นยังโชว์การปรับแต่งการแสดงท่าทาง [ท่า Pose] หรือชุดคอสตูมได้อีกด้วย (แม้ดูทรงแล้วอาจมีขอบเขตในการจำกัดก็ตาม) นอกจากนี้ยังโชว์ระบบเกมเพลย์ของคลาสอาชีพ Warrior และ Assassin ให้ได้รับชมกัน เพื่อได้ทราบอย่างถ่องแท้ว่าในวันแรกที่เปิดตัวนั้นการสร้างตัวละครดังกล่าวเป็นเช่นไรอีกด้วย แถมยังช่วยบอกให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักเกมนี้ได้ทราบกันอีกด้วยว่าคลาสอาชีพมีอยู่ทั้งหมด 5 คลาสด้วยกัน ได้แก่ Warrior, Assassin, Archer, Scholar และ Mage 


นอกเหนือจากนี้ยังปรับปรุงหน้าเมนู User Interface, Cross Class Mounts, โหมด Colosseum สำหรับผู้เล่นเดี่ยว พร้อมกับขยายสมาชิกกิลด์ได้มากขึ้นในวันเปิดตัวเช่นกัน เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วนตัวเกม [เซิร์ฟเวอร์ Inter] กำหนดเปิดให้บริการภายในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้ 

ที่สำคัญในเวลานี้สามารถแพ็คเกจล่วงหน้าให้กับคนที่สนใจได้เป็นเจ้าของกันอีกด้วย โดยจะมีทั้งหมด 3 แพ็คเกจด้วยกันประกอบไปด้วย Gold Package สนนราคา $39.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,275 บาท ซึ่งแพ็คเกจนี้เมื่อตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta จะได้เล่นก่อน 1 วันพร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง

Platinum Package สนนราคา $59.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,900 บาท ซึ่งแพ็คเกจนี้เมื่อตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta จะได้เล่นก่อน 4 วัน ได้รับ CBT Key 2 ตัว และ ชุดเกราะของพาหนะสุดพิเศษที่มีให้เฉพาะตอนนี้เท่านั้นพร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง

และ Legendary Package สนนราคา $99.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 3,190 บาท ซึ่งแพ็คเกจนี้เมื่อตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Open Beta จะได้เล่นก่อน 4 วัน ได้รับ CBT Key 3 ตัว, ชุดเกราะของพาหนะสุดพิเศษที่มีให้เฉพาะตอนนี้เท่านั้น และ ชุดคอสตูมพิเศษที่มีให้เฉพาะตอนนี้เท่านั้น พร้อมไอเท็มสนับสนุนช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง


โดยเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นี้จะแบ่งออกไปทั้งหมด 2 เซิร์ฟเวอร์หลักๆ ประกอบไปด้วยเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ซึ่งซื้อแพ็คเกจไปแล้วสามารถนำไปใช้ได้ทั้งสองเซิร์ฟเวอร์นะคะ ส่วนการถ่ายโอนข้อมูลตัวละครข้ามเซิร์ฟเวอร์ทีมผู้พัฒนาให้รายละเอียดว่าไม่สามารถทำได้นะคะ 

สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็คเกจล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์เล่นล่วงหน้าก่อนใครในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้  พร้อมดาวน์โหลด + สร้างตัวละครล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 19 กันยายนที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดแพ็คเกจต่างๆ ของเกม Astellia กันได้นะคะที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Astellia

OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i3 หรือ AMD Phenom II ขึ้นไป 
RAM: 4GB. ขึ้นไป
HDD: 60GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTS 450, GTX 650 หรือ AMD HD 6770 ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Astellia

OS: Windows 7 64Bit. ขึ้นไป
CPU: Intel Core i7. หรือ Intel Xeon ขึ้นไป
RAM: 4GB. ขึ้่นไป 
HDD: 60GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 770, GTX 960 หรือ AMD R9 280X ขึ้นไป
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent 
Network: Broadband Internet connection
Sound Card: DirectX Compatible


ที่มาข่าว : Astellia News
ที่มาภาพ : Astellia Website

กำลังโหลด...