Assault! Ragnarok เกมจากซีรีส์ชื่อดังตัวใหม่จากเกาหลี เปิดรอบ CBT แล้วนะ!

Playulti 19 Aug 2019, 19:27:28
ข่าวเกมนอก

 เรียกได้ว่า มาเร็ว เคลมเร็วกันจริงๆกับเกมซีรีส์ชื่อดังภาคใหม่อย่าง Assault! Ragnarok เกมแนว RPG ที่มาพร้อมความคลาสสิคย้อนกลับไปสมัยก่อนของ Ragnarok Online เวอร์ชัน PC กันเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวไปไม่กี่วัน ทางค่าย Gravity ก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์ เปิดรอบ CBT ฝั่งสโตร์เกาหลี ให้ผู้ที่สนใจเข้าไปลองเล่นกันตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ถึงวันที่ 25 สิงหาคมนี้เท่านั้น โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซตทิ้งหลังจากจบรอบทดสอบ ใครที่สนใจก็ตามมาอ่านรายละเอียดต่อที่ด้านล่างได้เลยจ้า

Assault! Ragnarok เป็นเกมแนว RPG 2.5D ที่ถูกพัฒนาโดย Shanghai The Dream Network ในประเทศจีนที่ร่วมมือกับบริษัทเกมเกาหลีอย่าง Gravity โดยตัวเกมเค้าจะใช้เทคโนโลยีเครื่องมือในรูปแบบ HTML5 หรือที่รู้จักกันในชื่อ Layabox ที่ ทำให้สามารถเล่นตัวเกมบนเครื่อง PC ได้อีกด้วย ( Server PC กับ Mobile จะแยกกัน เจอกันเฉพาะตอนตีข้ามเซิร์ฟ) โดยเริ่มต้นนี้จะมีตัวละครให้เลือกทั้งหมด 5 สายอาชีพ ได้แก่ Swordman , Thief , Archer , Magician และ Acolyte ซึ่งเกมนี้เค้าบอกว่าจะเน้นขายชุดแฟชันเป็นหลักเลยนะ O___O 

รูปแบบของตัวเกมนี้ เราจะสามารถเลือกเล่นตัวละครได้พร้อมกันทั้งหมดถึง 5 ตัวละครด้วยกัน คอนเท้นเค้าจะเน้นเก็บเลเวล พอเปลี่ยนอาชีพก็ไปล่าบอส ใส่ชุดแฟชันสวยๆ สุดท้ายตามแผนจะไปจบที่ Guild vs Guild ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ทั้งแบบ แนวตั้งและแนวนอน คอนเท้นเค้าจะเน้นความคลาสสิคเป็นหลัก เหมือนเอาเวอร์ชันที่เคยรุ่งเรืองบน PC มาโมใหม่ให้สวยขึ้น น่าเล่นขึ้น และที่สำคัญมีระบบ Auto Bot เอาใจวัยทำงานกันอีกด้วย ใครที่สนใจไปลองของนอกก็สามารถแอบๆเข้าไปดูตามลิ้งก์ด้านล่างได้เลยนะจ๊ะ ส่วนทางฝั่ง Global ทางนั้นเค้ายังไม่มีแผนจะมาทำการตลาด คงต้องรอดูกระแสตอบรับกันต่อไปเน้ออ

Download Android : >>> โหลดที่นี่ <<<
Download APK : >>> โหลดที่นี่ <<<
Download iOS : >>> โหลดที่นี่ <<<
Offcial Website : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...