Ashes of Creation Apocalypse แบทเทิลรอยัลสไตล์ MMORPG เปิดให้เล่นฟรีแล้วเธอร์

Playulti 25 Sep 2019, 13:56:30
ข่าวเกม PC


มาแล้วๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาเล่นเกม Ashes of Creation Apocalypse เกมแนว Battle Royale ที่ผสมผสานความเป็น MMORPG ธีมโลกแฟนตาซีสุดอลังการ ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Intrepid Studios ซึ่งเป็นการนำเอาเกมออนไลน์สุดตระการตาของพวกเขาอย่าง Ashes of Creation มาต่อยอดเสริมแต่งนั่นเอง ซึ่งเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play (แต่อยู่ในช่วง Early Access) พร้อมกับไม่มีการล็อคโซนใดๆ บนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ ถึงแม้ว่ากระแสความนิยมของ Battle Royale จะแผ่วลงไปก็ตาม

Ashes of Creation Apocalypse จะประกอบไปด้วยโหมด Battle Royale เป็น 2 ชนิด (เล่นคนเดียว, เล่นเป็นคู่ 2 คน หรือเล่นเป็นทีมก็ได้) ได้แก่ โหมดที่รองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 100 คน เพื่อนๆ ต้องออกค้นหาอาวุธ, เรียนรู้ทักษะเวทมนตร์, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ส่วนอีกโหมดรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 200 คน ในรูปแบบของศึกชิงปราสาท ที่ศัตรูของเราจะเปลี่ยนจากผู้เล่นด้วยกันเอง กลายเป็นเหล่าทวยเทพ และเหล่าปีศาจผู้โหดร้ายแทน 

นอกจากนี้ไอเทมตกแต่งต่างๆ ที่เราซื้อจากใน Ashes of Creation Apocalypse จะสามารถนำไปใช้ใน Ashes of Creation ได้อีกด้วยค่ะ ยิ่งกว่านั้นตัวเกมยังรองรับเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA], อเมริกาใต้ [SA], ยุโรป [EU] และโซนเอเชีย [Asia] ซึ่งตั้งศูนย์เซิร์ฟเวอร์ไว้ที่ประเทศสิงค์โปร สามารถสมัครบัญชีของ Ashes of Creation กันได้ คลิ๊กที่นี่ เผื่อกรณีต้องใช้บัญชีดังกล่าวในการเข้าเล่นด้วย และนอกเหนือกว่านั้นจะยังมีรายละเอียดแพทช์อัพเดทอื่นๆ ตามมาอีกในอนาคต แล้วเดี๋ยวทางทีมงาน PlayUlti จะคอยแจ้งให้ทราบอยู่ตลอดค่ะ



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...