Ashes of Creation Apocalypse แบทเทิลรอยัลสไตล์ MMORPG เตรียมเปิดให้เล่นฟรีแล้ว

Playulti 19 Sep 2019, 09:41:25
ข่าวเกม PC


ในที่สุดเกมที่ทามาโมะจังเฝ้าติดตามตั้งแต่ช่วงทดสอบ Open Beta เมื่อปีที่ผ่านมา บัดนี้เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้ ลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] และ PC [Website Official] กันเสียทีสำหรับ Ashes of Creation Apocalypse เกมแนว Battle Royale ที่ผสมผสานความเป็น MMORPG ธีมโลกแฟนตาซีสุดอลังการ ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Intrepid Studios ซึ่งเป็นการนำเอาเกมออนไลน์สุดตระการตาของพวกเขาอย่าง Ashes of Creation มาต่อยอดเสริมแต่งนั่นเอง โดยจะเปิดให้เล่นในรูปแบบ Free-to-Play พร้อมอยู่ในช่วง Early Access และแน่นอนว่าตัวเกมนั้นไม่มีการล็อคโซนใดๆ ทั้งสิ้นจ้า!!!


สำหรับเกม Ashes of Creation Apocalypse จะประกอบไปด้วยโหมด Battle Royale เป็น 2 ชนิด (เล่นคนเดียว, เล่นเป็นคู่ 2 คน หรือเล่นเป็นทีมก็ได้) ได้แก่ โหมดที่รองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 100 คน เพื่อนๆ ต้องออกค้นหาอาวุธ, เรียนรู้ทักษะเวทมนตร์, เข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ส่วนอีกโหมดรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 200 คน ในรูปแบบของศึกชิงปราสาท ที่ศัตรูของเราจะเปลี่ยนจากผู้เล่นด้วยกันเอง กลายเป็นเหล่าทวยเทพ และเหล่าปีศาจผู้โหดร้ายแทน นอกจากนี้ไอเทมตกแต่งต่างๆ ที่เราซื้อจากใน Ashes of Creation Apocalypse จะสามารถนำไปใช้ใน Ashes of Creation ได้อีกด้วยค่ะ


อีกทั้งตัวเกมยังรองรับเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA], อเมริกาใต้ [SA], ยุโรป [EU] และโซนเอเชีย [Asia] ซึ่งตั้งศูนย์เซิร์ฟเวอร์ไว้ที่ประเทศสิงค์โปร ถ้าใครสนใจก็สามารถไปสมัครบัญชีของ Ashes of Creation กันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ ไม่แน่เพื่อนๆ อาจจำเป็นต้องใช้บัญชีดังกล่าวในการเข้าเล่นด้วย เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว : Ashes of Creation News
ที่มาภาพ : Ashes of Creation Apocalypse

กำลังโหลด...