Ashes of Creation เผยเกมเพลย์วิดีโอตัวใหม่โชว์โลกสุดอลังการ ดันเจี้ยน การต่อสู้ และอื่นๆอีกมากมาย!

Playulti 12 Feb 2018, 16:10:06
ข่าวเกม PC

เชื่อว่าหลายคนที่เป็นแฟนเกม MMORPG จะต้องตั้งหน้าตั้งตารอเกม Ashes of Creation กันอยู่อย่างแน่นอน เพราะถือว่าเป็นเกม MMORPG ที่น่าจับตามากของปีนี้ โดยล่าสุดทางค่ายผู้พัฒนาเกมได้อัพเดทคลิปเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมา ซึ่งต้องย้ำกันหลายครั้งเลยทีเดียวว่าตัวเกมที่เขาอัพเผยแพร่รอบนี้ เป็นช่วง Pre-Alpha เท่านั้น เพราะถึงแม้เราจะเห็นรายละเอียดของโลกภายในเกมที่ยิ่งใหญ่ ระบบแผนที่ที่ซับซ้อน แต่กราฟิคภายในเกมกลับดูเหมือนเกมสมัยเก่าเป็นอย่างมาก ดังนั้นเมื่อทำความเข้าใจแล้วว่าตัวเกมเป็นเพียง Pre-Alpha ก็ตามมาดูข้อมูลกันเลยครับ

Intrepid Studios ผู้พัฒนาได้เผยคลิปวิดีโอเกมเพลย์ที่มีความยาวถึง 52 นาทีออกมาให้เราดูกันครับ โดยเราจะได้พบกับดันเจี้ยนที่อลังการงานสร้าง ที่มีทั้งทางแยก อุปสรรคที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้ฟันฝ่ากันไป รวมไปถึงให้ผู้เล่นได้ออกแบบหมู่บ้านและคอยดูแลการเติบโตรวมไปถึงป้องกันการรุกรานของเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกม ซึ่งเป็นจุดเด่นของวิดีโอตัวนี้

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดที่เราเห็นได้คือ ภายในเกมดูเหมือนจะผสมผสานความเป็นแฟนตาซีร่วมสมัย นอกจากนั้นจุดขายของเกมนี้คือระบบยอดนิยมที่การกระทำของคุณจะส่งผลต่อตัวละครอีกแล้ว ถ้าหากคุณเลือกที่จะเดินทางผิด ตัวละครของคุณอาจจะจมดิ่งไปสู่ด้านมืดก็เป็นได้ ถึงอย่างไรก็ตามเกมนี้ก็ได้ปิดช่วงระดมทุนไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และการได้เห็นคลิปเพียงเท่านี้ก็น่าประทับใจมากแล้วเมื่อเห็นว่าตัวเกมมีความคืบหน้าเพียงใด ส่วนใครที่สนใจเกมนี้ก็อาจะจุกเรื่องราคากันหน่อยนะครับ เพราะแพคเกจถูกสุดของเกมนี้ทั้ง 4 แพคเกจนั้นราคามหาโหดมากเริ่มจากถูกสุดที่ 75$ หรือราวๆ 2380 บาท ส่วนแพงสุดนั้นอยู่ที่ 500$ หรือ 15000 บาทเลยทีเดียว โอโห เกมบ้าอะไรราคาหมื่นห้า ได้คอมเครื่องนึงเลยนะ T-T ก็ต้องรอดูว่าเกมนี้มีดีอะไรถึงขั้นขายราคาแพงถึงเพียงนี้เชียว โดยเกมนี้ยังไม่ระบุวันวางจำหน่ายครับ แต่น่าจะเป็นภายในปีนี้แน่นอน




กำลังโหลด...