Ashes of Creation เกมแนว MMORPG Sandbox เตรียมเปิดให้บริการทดลองเล่นช่วง Alpha 1 แล้ว!

Playulti 03 Apr 2020, 12:19:52
ข่าวเกม PC

Ashes of Creation เกมแนว MMORPG Sandbox เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์ร่วมกับเพื่อน, สร้างที่อยู่อาศัย หรือเมืองขึ้นมาตามสถานที่ชอบ, ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหด ที่ยังถูกสร้างโดยอดีตทีมพัฒนาตำนานเกมแนว MMORPG ในชื่อ EverQuest ได้ถูกทางผู้สร้างเผยออกมาแล้วผ่านเว็บไซต์หลักของเกมว่าภายในช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 จะเริ่มเปิดเซิร์ฟเวอร์ช่วง Alpha 1 ให้ได้เข้าไปทดลองเล่นกันแล้วเสียที หลังต้องเลื่อนมานับตั้งแต่ปี 2019 จากการที่พวกเขาอยากสร้างเกมแนว Battle Royale ในชื่อ Ashes of Creation Apocalypse ให้เสร็จเสียก่อน


สำหรับการเปิดให้บริการทดลองเล่นดังกล่าว ก็จะจำกัดสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ระดมทุนเกม Ashes of Creation บนเว็บไซต์ Kickstarter ในเวอร์ชั่น Braver of Worlds หรือระดมทุนตั้งแต่ราคา 500 ดอลล่าร์ (15,000 บาท) ขึ้นไปเท่านั้น ซึ่งการระดมทุนดังกล่าว นอกจากจะทำให้เข้าเล่นได้ก่อนเกมเปิดบริการเต็มรูปแบบ ก็ยังจะได้รับไอเทมพิเศษ และสิทธิ์ดีๆ อีกมากมาย สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่นี่

ส่วนช่วงเวลาการเปิดให้บริการดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ได้บอกว่าจะยังไม่มีวันกำหนดที่แท้จริง แต่คาดว่าจะเปิดให้ได้ทดลองเล่นกันยาวๆ ไปจนถึงช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 เลยทีเดียว ซึ่งก็นับเป็นเวลานานหลายเดือนเลยนั่นเอง

เกม Ashes of Creation จะยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบน PC อย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหวจริงๆ ก็คงต้องเข้าไประดมทุนบน Kickstarter เพื่อรอเล่นในเดือนหน้าแล้ว!

อ่านเพิ่ม: โชว์เกมเพลย์ช่วงทดสอบ Alpha ของ Ashes of Creation เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox
ที่มาข่าว: Mailchi
ที่มาภาพ: Youtube

กำลังโหลด...