Ashes of Creation เกมแนว MMORPG Sandbox ปล่อยคลิปโชว์การต่อสู้ของผู้เล่นอาชีพอัศวินเพลิง

Playulti 25 May 2020, 11:18:08
ข่าวเกม PC

Ashes of Creation เกมแนว MMORPG Sandbox เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์ร่วมกับเพื่อน, สร้างที่อยู่อาศัย หรือเมืองขึ้นมาตามสถานที่ชอบ, ตามหาอาวุธ และชุดเกราะสุดโหด ที่ยังถูกสร้างโดยอดีตทีมพัฒนาตำนานเกมแนว MMORPG ในชื่อ EverQuest ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อยคลิปวิดีโอ พร้อมเผยการต่อสู้กับเหล่าศัตรู AI ภายในเกมออกมาให้ชมกันเพิ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายในคลิปก็ยังมีความน่าสนใจอีกหนึ่งอย่างคือตัวละครของผู้เล่นนั้นจะเป็นสายอาชีพอัศวินผู้ใช้พลังไฟทำลายล้างนั่นเอง

สำหรับคลิปดังกล่าว ก็จะเห็นได้เลยว่าภายในเกม Ashes of Creation มีเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่สุดอลังการอย่างมาก แม้จะเป็นการโจมตีปกติใส่เหล่าศัตรู AI ทั่วไปก็ตาม แถมอาชีพอัศวินเพลิงก็ถือว่ามีความน่าสนใจสุดๆ เนื่องจากจะสามารถใช้สกิลเปลี่ยนให้ดาบกลายเป็นแส้ขนาดยักษ์ หรือเสกหอกออกมาปาใส่สร้างพลังโจมตีระยะไกลได้

อย่างไรก็ตาม เกม Ashes of Creation ก็ยังคงจะมีระบบต่อสู้ที่เน้นให้ล็อคเป้าโจมตีใส่ศัตรูเหมือนเกมแนว MMORPG สมัยก่อน หรือในปัจจุบันอีกด้วย ส่งผลให้ใครที่ชอบความคลาสสิคก็น่าจะปลื้มกับเกมนี้ตามไปเช่นกัน แต่ในอนาคตจะมีการปล่อยคลิปโชว์การต่อสู้ของสายอาชีพไหนกันอีกบ้าง ก็คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

เกม Ashes of Creation จะยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบน PC อย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่จะมีการเปิดให้เล่นในรูปแบบ ALPHA 1 ภายในเดือนพฤษภาคม 2020 สำหรับใครที่ได้เข้าไประดมทุนเป็นจำนวนมากบน Kickstarter ส่งผลให้ใครที่อดใจไม่ไหว ก็เข้าไประดมทุนพร้อมเตรียมตัวเล่นกันได้เลย!

อ่านเพิ่ม: Ashes of Creations เกมแนว MMORPG Sandbox เผยระบบหลักทั้ง 9 ที่มีความสำคัญมากๆ ออกมาให้ชมแล้ว
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Facebook
ที่มาภาพเพิ่มเติม: Youtube

กำลังโหลด...