Ashes of Creation เกมแนว MMORPG จากผู้สร้าง Everquest จะพาไปส่องตัวเกมช่วง Alpha 1 ภายในเดือนนี้

Playulti 05 Mar 2020, 13:50:20
ข่าวเกม PC

Ashes of Creation เกมแนว MMORPG เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์น้องใหม่ที่หลายคนกำลังจับตามอง เนื่องจากเป็นเกมถูกสร้างโดยทีมพัฒนาเกม Everquest ตำนานเกมแนว MMORPG ที่เคยวางจำหน่ายในปี 1999 และประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ ได้ประกาศแล้วว่าจะมีการพาไปส่องตัวเกมช่วง Alpha 1 ภายในวันใดวันหนึ่งของเดือนมีนาคม 2020 อย่างแน่นอน หลังหลายคนกลัวว่าทางทีมผู้สร้างจะเลื่อนเพราะติดช่วงระบาดของไวรัส COVID-19


สำหรับเกมดังกล่าว ก็ได้ถูกพัฒนามาแล้วนับตั้งแต่ปี 2017 โดยเป็นเกมที่ยังเคยเปิดรับบริจาคผ่านโครงการ Kickstarter แล้วมีผู้มาระดมทุนให้รวมมากกว่า 90 ล้านบาทเลยทีเดียว ทำให้ทางผู้สร้างเกมได้วางแผนจะเปิด Alpha 1 เพื่อให้ผู้เล่นทั่วไปได้เข้าไปทดลองกันตั้งแต่ปี 2019 แต่สุดท้ายพวกเขาก็รู้สึกว่าอยากไปพัฒนาอีกหนึ่งเกมแนว Battle Royale ในชื่อ Ashes of Creation Apocalpse ให้เสร็จเสียก่อน เลยทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนมาถึงการประกาศจะพาไปส่องตัวเกมช่วง Alpha 1 นี้

ส่วนการประกาศว่าจะพาไปส่องเกมช่วง Alpha 1 ภายในวันไหนของเดือนมีนาคมนี้ ก็ยังเป็นการประกาศผ่านช่องทาง Youtube ทำให้ทางผู้สร้างเกมได้แง้มออกมาด้วยว่าจะพาไปส่องอะไรใหม่ๆ อย่างระบบต่อสู้, ระบบอาวุธ และชนเผ่าคนแคระอีกด้วย

เกม Ashes of Creation มีแผนจะเปิดให้บริการเกมแบบ Free to Play ภายในปี 2020 นี้ แต่ทางผู้สร้างก็เผยว่าพวกเขาอาจปรับเปลี่ยนใหม่ ทำให้ต้องรอดูข่าวสารกันต่อไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube

กำลังโหลด...