Ashes of Creation ความหวังใหม่แห่งวงการ MMORPG ชัดๆ ได้รับทุน $750,000 ใน 12 ชั่วโมง

Playulti 03 May 2017, 15:00:03
ข่าวเกม PC

Ashes of Creation ความหวังใหม่แห่งวงการ MMORPG ชัดๆ ได้รับทุน $750,000 ใน 12 ชั่วโมง

อย่างที่เราเคยพูดถึง Ashes of Creation เกมน้ำดีแนว Sandbox MMORPG ของค่าย Intrepid Studios ซึ่งถูกสร้างโดยเอนจิ้นระดับ Unreal Engine 4 มาพร้อมกับระบบที่มอบอิสระกับผู้เล่นเพิ่มขึ้นอีกขั้นในการเป็นผู้สร้างและผู้ทำลาย แม้อาจจะมีบางคนไม่ค่อยเชื่อมือเกมใหม่ๆ แนว MMORPG ซักเท่าไรด้วยว่ายุคนี้ไม่ใช่ยุคที่เกม MMORPG รุ่งเรืองถึงขีดสุด แต่ Ashes of Creation ได้พิสูจน์แล้วว่าพี่แกเอาอยู่ด้วยการระดมทุนที่เว็บ Kickstarter ด้วยการตั้งเป้าไว้ที่ $750,000 ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแค่ 12 ชั่วโมงก็ถึงเป้าแล้วจนตอนนี้ทะลุเกิน $900,000 ไปแล้วด้วย


Intrepid Studios เองก็มีเป้าต่อไปแล้วเหมือนกันตามจำนวนทุน 1, 1.25 และ 1.5 ล้านเหรียญดังนี้

undefined

มีการพูดถึงระบบต่างๆ ของเกมนี้มากขึ้น
  • การเปลี่ยนแปลงของโลกในเกม เช่น ฤดูกาล สภาวะแวดล้อม
  • ผลพ่วงแบบต่างๆ จากการกระทำของเรา สมมุติเราทำเควสบางอย่างที่ทำให้เกิดภูเขาไฟระเบิดทำลายเมือง เราก็จะย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ภูมิประเทศก็จะเปลี่ยนไปตลอดกาล (ต้องเป็นเควสใหญ่มากแน่ๆ ทำเมืองหายได้)
  • Node ระบบที่เป็นตัวชี้วัดสถานะของโลก โดยแต่ละโซนจะประกอบด้วย Node มากมาย ยิ่งผู้เล่นบรรลุเป้าหมายในแต่ละวันมากเท่าไร Node ยิ่งเติบโต Node สามารถพัฒนาเป็นหมู่บ้าน, เมืองหรือมหานครได้ 
  • ระบบเศรษฐกิจจะอยู่ในแต่ละท้องถิ่นเท่านั้น จะไม่มีระบบบ้านประมูลที่ใช้ได้ทั่วโลก
  • เรื่องตัวละครเราสามารถเล่นได้ 8 เผ่า (4 สายพันธุ์และ 2 สายย่อย) และมีอาชีพให้เล่นอีก 8 อาชีพ 

แค่ระบบเบื้องต้นก็รู้ว่ามันไม่ใช่แค่เกมน้ำดีแล้ว นี่มันเกมฟอร์มยักษ์แล้วนะเฮ้ยเดี๋ยวก็เปย์หนักให้ถึง 2 ล้านซะนี่ ความเคลื่อนไหวต่อไปของ Ashes of Creation คืออะไร Intrepid Studios จะเพิ่มอะไรใส่เข้ามาอีก หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านเสมอ GG ทุกท่าน
ที่มา:kickstarter.com
undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...