Arpiel เพิ่มตัวละครตัวใหม่ !! โอปป้าสายโล่ห์ L'Vine

Playulti 14 Dec 2016, 10:46:27
ข่าวเกม PC

Arpiel เพิ่มตัวละครตัวใหม่ !! โอปป้าสายโล่ห์ L'Vine

       Arpiel ถือเป็นอีกหนึ่งเกมไม้เด็ดจาก NEXON ที่พึ่งได้เปิดให้บริการไปเมื่อ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ตัวเกมมีลักษณะการเล่นในรูปแบบ Action MMORPG มุมมอง Bird Eye View หรือพูดง่ายๆ คือมุมมองแบบเกม Diablo โดยจุดเด่นของเกมเกมนี้คือการนำจักรราศีทั้ง 12 หรือที่เรียกกันว่า 12 นักษัตริย์มาเป็นตัวละครภายในเกม โดยนักษัตริย์แต่ละตนก็จะมีรูปแบบการเล่น เอกลักษณ์ จุดเด่น จุดด้อยแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ล่าสุดตัวเกมก็พึ่งได้เพิ่มตัวละครตัวใหม่เข้ามากับ "L'Vine" พ่อหนุ่มโอปป้าหน้าหล่อ ผมฟ้า ผู้มีโล่ห์เป็นดั่งอาวุธประจำตัว


ขอบคุณคลิปจาก - Steparu.com Gaming News and Previews

สำหรับ L'Vine จะเป็นตัวละครที่อิงมาจากสัตว์จำพวก Armadillos หรือสะกดในภาษาไทยว่าอาร์มาดิลโล จุดเด่นใหญ่ๆ ที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนเลยสำหรับตัวละครตัวนี้ก็คือหางขนาดยักษ์ และโล่ห์เหล็กประจำมือข้างขวา โดยจากในคลิปตัวอย่าง L'Vine มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในการโจมตีศัตรูจำนวนมากในระยะกลางด้วยการฟาดโล่ห์ของตนออกไป นอกจากนี้ L'Vine ยังสามารถกลิ้งตัวเข้าชนกับเหล่าศัตรูตัวต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีท่าที่โดดเด่นอีกมากมาย ซึ่งสามารถโจมีตีเป็นหมู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแน่นอนว่าตัวละครตัวนี้ต้องเป็นสายถึก ที่ต่อให้มีศัตรูนับหมื่น L'Vine ก็ไม่กลัว 

       สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่ [คลิ๊ก] และถ้าหากใครทำไม่เป็นหรือไม่เข้าใจ สามารถเข้าไปดูวิธีการต่างๆ ได้จากที่นี่ [คลิ๊ก]

undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งที่มา steparu.com/latest-news/2243-arpiel-2-0-online-gets-a-new-male-character-l-vine

กำลังโหลด...