ArcheAge [KR] มหากาพย์อัพเดทเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่เนื่องฉลองครบรอบ 6 ปี

Playulti 28 Dec 2018, 12:37:23
ข่าวเกม PC

ArcheAge [KR] มหากาพย์อัพเดทเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่เนื่องฉลองครบรอบ 6 ปี

เป็นเวลาเดือนกว่าแล้วที่ค่าย Gamigo และทีมผู้พัฒนาชุดใหม่เข้ามารับหน้าที่สานต่อการให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และยุโรป [EU] ฟื้นคืนชีพให้กับ ArcheAge เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์น้ำดีกลับมาอีกครั้ง ในขณะเดียวกันทางฝั่งทีมผู้พัฒนาต้นตำรับ XLGAMES ผู้เปิดให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบกัน เมื่อคุณ Jake Song ผู้ให้กำเนิดเกม ArcheAge จะกลับมาร่วมพัฒนาเกมอีกครั้งหลังจากดูแลบริหารภายในค่ายยักษ์ใหญ่ Nexon มานานนับปี รวมไปถึงเฉลิมฉลองการให้บริการตัวเกมในประเทศเกาหลีใต้มาตลอด 6 ปี จึงเดินหน้าอัพเดตแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่ “Road to the Garden” กลับมาสร้างปรากฎการณ์ชวนตะลึงอย่างแน่นอน

โดยคุณ Jake Song แจงรายละเอียดแพทช์ Road to the Garden คร่าวๆ ดังต่อไปนี้ (เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ)

● สำหรับแพทช์ดังกล่าว ทีมผู้พัฒนา XLGAMES ขอสัญญาว่าจะปรับปรุงระบบป้องกันและระบบรักษาความปลอดภัยภายในเซิร์ฟเวอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อลดปัญหากวนใจจากพวกโปรโกงเกมและพวกชอบเอารัดเอาเปรียบ จนทำให้ผู้เล่นเสียอรรถรสในการเล่นเกม

● ในช่วงปลายปี 2018 ทีมผู้พัฒนาได้รับคำแนะนำจากผู้เล่นถึงประเด็นของคลาสอาชีพ Tanks และ Healers ที่ไม่ค่อยจะมีประโยนชน์สักเท่าไหร เนื่องจากเป็นกลุ่มคลาสที่อ่อนที่สุดภายในเกม จึงเริ่มทำการเพิ่มบัฟ (Buff) ปรับความสามารถของแต่ละคลาสให้สูงขึ้น ส่วนหนึ่งเพื่อรองรับพื้นที่และมอนสเตอร์ชนิดใหม่ที่จะตามเข้ามาอีกด้วย

ArcheAge [KR] มหากาพย์อัพเดทเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่เนื่องฉลองครบรอบ 6 ปี

เพิ่มโหมด RvR [Realm versus Realm] อันเป็นโหมดยอดนิยมสำหรับเกมแนว MMORPG ในขณะนี้ มันเป็นโหมดที่เราต้องจับกลุ่มผู้เล่นจำนวนมาก เข้าปะทะกับกลุ่มผู้เล่นอีกฝ่าย แล้วทำสงครามยึดพื้นที่กัน ซึ่งคุณ Jake Song จะประกาศรายละเอียดเบื้องลึกกันในเร็วๆ นี้ พร้อมอัพเดตให้เราได้เล่นกันในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 

● ทีมผู้พัฒนาได้รับคำติเตียนจากผู้เล่นว่าออกแบบ Daily Quests ได้แย่มาก เควสแต่ละอันออกแนวซ้ำๆ และน่าเบื่อ ทีมผู้พัฒนาจะแก้ไขให้ดีขึ้นภายในแพทช์ Road to the Garden

● แพทช์ Road to the Garden จะประกอบไปด้วย เนื้อหาคอนเทนต์ใหม่, พื้นที่ใหม่, สถานที่ใหม่, อีเว้นท์ใหม่, ของรางวัลตอบแทน และผลประโยน์อีกมากมายที่ผู้เล่นจะได้รับ เริ่มปล่อยให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันในวันที่ 3 เดือนมกราคม ปี 2019 ที่จะถึงนี้แล้วล่ะจ้า

ArcheAge [KR] มหากาพย์อัพเดทเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่เนื่องฉลองครบรอบ 6 ปี

ส่วนใครที่เล่นบนเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ ทีมผู้พัฒนา XLGAMES จะทำการอัพเดตแพทช์ Road to the Garden ส่งไปยังทางค่าย Gamigo อย่างแน่นอน หรือใครที่ทนรอไม่ไหวก็ไปเล่นเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] หรือเซิร์ฟเวอร์ตัวใหม่ที่จับมือร่วมกับค่ายยักษ์ใหญ่ Nexon ไปแทนก่อนก็ได้นะจ๊ะ เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

ArcheAge [KR] มหากาพย์อัพเดทเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่เนื่องฉลองครบรอบ 6 ปี

ArcheAge เป็นเกมแนว MMORPG Open World ที่มีจุดเด่นต่างจากเกมแนว MMORPG ทั่วไปคือ ระบบ PvP ที่ตัวเกมจะแบ่งทวีปใหญ่แบ่งออกเป็น 2 ทวีปหลัก ได้แก่ Nuia และ Haranya โดยมีเผ่าให้เลือกทั้งหมด 6 เผ่าด้วยกัน ได้แก่ ได้แก่ Nuian, Elves, Harani, Firran, Dwarves และ Warborn พร้อมระบบสายอาชีพที่สามารถผสมผสานกันได้ถึง 3 อาชีพในตัวละครเดียว ทำให้มีการผสมสกิลและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป 

เพื่อนๆ ต้องทำการยึดครองดินแดนต่างๆ ออกปล้นทรัพยากรมาเป็นของตน เราสามารถล่องเรือต่อสู้กันเหมือนโจรสลัดได้ด้วย ส่วนใครที่เป็นสายปลูกผัก ทำฟาร์ม ตัวเกมก็มีระบบการสร้างบ้านที่อยู่อาศัย การทำการค้าขายกับพ่อค้าในเกม ทำฟาร์มพืชผักเยอะแยะมากมาย ซึ่งก็มีเกมเมอร์บ้านเราเข้าไปเล่นกันเป็นจำนวนมาก ก็หวังว่าเกมนี้จะมาเปิดให้บริการโซน SEA หรือ บ้านเราเข้าสักวันนะคะ

ArcheAge [KR] มหากาพย์อัพเดทเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่เนื่องฉลองครบรอบ 6 ปี
ที่มาข่าว : https://mmoculture.com/2018/12/archeage-korean-server-celebrating-6th-anniversary-with-new-game-update
ที่มาภาพ : https://archeage.xlgames.com/mboards/amigo/20570

กำลังโหลด...