ArcheAge เตรียมอัพเดทแพทครั้งยิ่งใหญ่เพิ่มระบบใหม่เพียบ

Playulti 15 Sep 2015, 17:13:11
ข่าวเกม PC

            วันนี้ก็เป็นข่าวดีสำหรับเกม ArcheAgeนะครับที่เตรียมตัวจะอัพเดทแพทครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อว่า HeroesAwakenโดยการอัพเดทแพทครั้งนี้เรียกได้ว่าระบบใหม่ๆมาเยอะกันเลยทีเดียวโดยการอัพเดทแพทครั้งที่ทำให้ผู้เล่นภายในเกมสามาถเป็น heroได้และแน่นอนรวมไปถึงระบบกิลวอ ที่สามารถทำสงครามกันได้ระบบบ้านเพิ่มเติม ระบบคราฟ และอื่นๆอีกมากมายภายในเกมและมีการเปิดSeverใหม่อีกเพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้เริ่มต้นผจญภัยพร้อมๆคนอื่นได้ทัน

 

           ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมใหม่ซึ่งเป็นกิจกรรมสำหรับผู้ที่เลิกเล่นไปแล้วทำการกลับมาเล่นใหม่ทางArcheage ได้ทำการแจกของรางวัลอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นฉายา กล่องแรร์สัตว์ขี่ และอื่นๆอีกมากมายภายในเกม ต่อไปเรามาดูกันดีกว่าครับว่า แพท2.0 ที่กำลังจะเข้าทำการอัพเดทอะไรบ้าง

ระบบHERO      ระบบ Hero นั้นจะมีมีผู้เล่นทั้งหมด 9 คนที่สามารถเป็น heroได้ในแต่ละฝ่าย โดยผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะเป็นคนเลือกเอง คนที่เป็น Heroนั้นจะสามารถสวมใส่ผ้าคลุมชนิดพิเศษได้ และมี Effect ที่ไม่เหมือนใครที่สำคัญนั้นยังสามารถเรียกเพื่อนเข้ามาช่วยสู้ต่อได้และยังมีบัฟเพิ่มความแข็งแกร่งให้เพื่อนได้อีกด้วยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ hero ยังจะสามารถมีบ้านพิเศษที่เป็นของตัวเองอีกด้วย

 ระบบกิล        ระบบกิลนั้นในเกมนี้จะถูกพัฒนาเข้ามาเรื่อยๆและมีคุณสมบัติเยอะขึ้นและที่สำคัญแพทนี้กิลนั้นสามารถปลดล๊อคโบนัสความสามารถต่างๆของกิลได้อีกด้วยและจะมีกิจกรรมต่างๆให้ท ำเพื่อที่จะปลดล๊อคความสามารถต่างๆของกิลและแน่นอนสำหรับกิลที่ชื่นชอบการต่อสู้ ในแพท 2.0นั้นกิลสามารถประกาศสงครามกับกิลอื่นได้และทำให้สามารถต่อสู้กันไม่ว่าที่ไหนในเกมกระทั่ง Savezoneก็สามารถตีกันได้ ผ่านระบบกิล Dominion System 

 ระบบบ้านที่ถูกอัพเกรดขึ้น       บ้านขนาดกลางและใหญ่สามารถถูกอัพเกรดได้แล้วและทำให้มีระบบคราฟได้ที่บ้านและบ้านที่ถูกอัพเกรดแล้วจะถูกทำให้รูปร่างสวยงามขึ้นและที่สำคัญในแพท2.0 จะมีโต๊ะสำหรับคราฟของและมีที่เลี้ยงสัตว์และปลูกพืชมีโบนัสอื่นๆอีกด้วย

ระบบ Diamond ShoresReborn          Diamond Shores Reborn นั้นได้ทำการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่และกิจกรรมมากมายโดยผุ้เล่นสามารถยึดปราสาทเพื่อที่จะยึดพื้นที่ในZONE นั้นๆ ได้และเมื่อยึดปราสาทได้แล้วจะทำให้มอนในแมปนั้นๆไม่สามารถเข้ามารุกรานปราสาทนั้นได้ทำให้มีพื้นที่ในการสร้างบ้านใหม่และมีสวนสำหรับการต่อสู้ระหว่าง Herovs hero

 สำหรับผู้เล่นที่กลับมาเล่นใหม่        เป็นที่แน่นอนอยู่แล้วว่าเกมArcheAgeนั้นไม่มีวันทิ้งผู้เล่นเก่าที่เคยเลิกไปเพราะทางเกมแจกของให้สำหรับผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้เล่นนานไม่ว่าจะเป็น ฉายาภายในเกม กล่องแรร์และที่สำคัญทางเกมได้แจกสัตว์ขี่ด้วยคือ Royal Griifonซึ่งสัตว์ขี่อันนี้เป็นสัตว์ขี่ตัวที่ 2ในเกมที่มันบินได้อีกด้วย 

ที่มา mmoculture.com

กำลังโหลด...