ArcheAge วัตถุดิบต่างๆ นั้นหาได้แต่ใดมา

Playulti 23 Sep 2014, 15:40:02
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

สำหรับเกม ArcheAge นั้นมีวิธีหาวัตถุดิบในเกมได้หลายวิธี ดังนี้ 

 

1. เก็บเอาจากข้างทางซึ่งส่วนมากจะพบพวกกองแร่แบบต่างๆ ต้นไม้ หรือดอกไม้บางอย่างจำเป็นต้องรอให้โตเต็มที่ก่อนถึงจะเก็บได้ไม่เช่นนั้นอาจได้ผลผลิตไม่เต็มที่หรืออาจได้ต้นไม้ที่ยังไม่โตไปปลูกต่อแทนโดยวิธีนี้ต้องอาศัยโชคสักหน่อยเพราะต้องเดินหามากหน่อยกว่าจะได้วัตถุดิบที่เราต้องการและอาจโดนคนอื่นตัดหน้าไปก็ได้  

2. จับจองที่ดินทำฟาร์มอยากได้อะไรก็ปลูกหรือเลี้ยงเอาเองซะเลยวิธีนี้จัดเป็นวิธีที่ง่ายสำหรับการเก็บสะสมวัตถุดิบเพราะถ้าอยากได้อะไรก็เอาไปปลูกในฟาร์มแค่นั้นเอง(สำหรับรายละเอียดปลีกย่อยของฟาร์ม ผมขอยกไปในหัวข้อถัดไปนะครับ) 

3. แลกเปลี่ยนสินค้าวิธีนี้จะใช้สำหรับการหาวัตถุดิบที่ไม่สามารถหาได้จากวิธีปกติโดยวัตถุดิบที่ได้มักจะใช้ในการผลิตอุปกรณ์ระดับสูงแต่วิธีนี้ก็ต้องระวังมากเพราะกว่าจะนำสินค้าไปแลกเปลี่ยนได้ต้องล่องเรือข้ามทะเลไป ระหว่างทางอาจต้องต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์ น้ำวนพายุฝน หรือแม้กระทั่งโจรสลัดซึ่งอาจทำให้สินค้าที่พยายามขนมาสูญหายไป 

4. ในเมื่อวิธีที่ 1-3 มันยากก็ซื้อเอาซะเลยสิ วิธีนี้แค่มีเงินทุกอย่างก็จบครับจะประกาศหาซื้อสินค้าจากผู้เล่นอื่นตรงๆหรือวิ่งเข้าร้านประมูลหาสินค้าที่ต้องการ แล้วจ่ายเงินแค่นี้เอง

 

กำลังโหลด...