ArcheAge จัดอีเว้นท์พิเศษ "เทศกาลปืนฉีดน้ำ" เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปี

Playulti 17 Sep 2018, 13:01:19
ข่าวเกม PC

ArcheAge จัดอีเว้นท์พิเศษ

ถือเป็นอีเว้นท์พิเศษสำหรับเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีให้แก่ ArcheAge เป็นเกมแนว MMORPG Open World ฟอร์มยักษ์น้ำดี ดังนั้นทีมผู้พัฒนา XLGAMES และ Trion Worlds จึงเชิญชวนเกมเมอร์ทั่วโลกมาร่วมสนุกไปกับ "เทศกาลปืนฉีดน้ำ" เป็นการแข่งขันแบบ PvP แบ่งเป็นทีม 3 vs. 3 หากใครทำให้ผู้เล่นชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเยอะที่สุดเป็นฝ่ายชนะ แน่นอนว่าหลังจบการแข่งขันจะมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นทุกคนดังต่อไปนี้

  • Victory: 4 Kyrios Badges, 4 Unidentified Hiram Infusions
  • Defeat: 2 Kyrios Badges, 2 Unidentified Hiram Infusions
  • Draw: 2 Kyrios Badges, 2 Unidentified Hiram Infusions

นอกจากนี้ยังมอบโบนัสสุดวิเศษที่ทำให้เราได้รับ 500 labor potion ต่อวันกันฟรีๆ เลยทีเดียว อีเว้นท์ดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กันยายนที่จะถึงนี้ ทว่าผู้เล่นต้องมีเลเวล 30 ขึ้นไปก่อนถึงจะเข้าร่วมงานได้นะจ๊ะ ที่สำคัญยังมีการบอกรายละเอียดปลีกย่อยที่เพื่อนๆ แต่ละคนทำยอดผลงานภายในเกมได้ชมกันค่ะ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

สำหรับเกม ArcheAge เป็นเกมแนว MMORPG Open World ที่มีจุดเด่นต่างเกมแนว MMORPG ทั่วไปคือ ระบบ PvP ที่ตัวเกมจะแบ่งทวีปใหญ่แบ่งออกเป็น 2 ทวีปหลัก ได้แก่ Nuia และ Haranya โดยมีเผ่าให้เลือกทั้งหมด 6 เผ่าด้วยกัน ได้แก่ ได้แก่ Nuian, Elves, Harani, Firran, Dwarves และ Warborn พร้อมระบบสายอาชีพที่สามารถผสมผสานกันได้ถึง 3 อาชีพในตัวละครเดียว ทำให้มีการผสมสกิลและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันไป เพื่อนๆ ต้องทำการยึดครองดินแดนต่างๆ ออกปล้นทรัพยากรมาเป็นของตน เราสามารถล่องเรือต่อสู้กันเหมือนโจรสลัดได้ด้วย ส่วนใครที่เป็นสายปลูกผัก ทำฟาร์ม ตัวเกมก็มีระบบการสร้างบ้านที่อยู่อาศัย การทำการค้าขายกับพ่อค้าในเกม ทำฟาร์มพืชผักเยอะแยะมากมาย ซึ่งก็มีเกมเมอร์บ้านเราเข้าไปเล่นกันเป็นจำนวนมากและได้ทาง Trion Worlds ผู้ให้บริการซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] อีกด้วยก็หวังว่าเกมนี้จะมาเปิดให้บริการโซน SEA หรือ บ้านเราเข้าสักวันค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ
ArcheAge จัดอีเว้นท์พิเศษ
ที่มาข่าว : https://www.trionworlds.com/archeage/en/2018/09/12/happy-anniversary-archeage/
ที่มาภาพ : https://www.trionworlds.com/en/news/2018/09/archeage-celebrates-its-fourth-anniversary/

กำลังโหลด...