Arcana Slayer เกมดี ๆ ที่อยากบอกต่อ !!!

Playulti 24 Dec 2015, 10:13:11
ข่าวเกมมือถือ


ในนี้มีใครชอบเล่นเกมแนว Final Fantasy Tactics, Fire Emblem หรือ Super Robot กันบ้างไหม ? อย่างที่เพื่อน ๆ รู้ว่าเกมแนวนี้จะเป็นเกมรูปแบบ Turn-Based Tactics ที่เราจะต้องใช้การวางแผนต่าง ๆ เพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ผ่านเหล่าตัวละครต่าง ๆ ที่มีความสามารถแตกต่างกันไป ถ้าเพื่อน ๆ คือแฟนตัวยงเกมแนวนี้ วันนี้ผู้เขียนขอแนะนำอีกเกมที่เพื่อน ๆ เล่นแล้วจะติดใจกับเกม “ Arcana Slayer ”(新約 アルカナスレイヤー) จากค่าย MiMi ที่เปิดให้เราได้เล่นกันแล้ววันนี้บน Android (iOS อีกไม่นาน) พร้อมกิจกรรมเพียบ !!!



 

Arcana Slayer อาจจะไม่ใช่เกม Turn-Based Tactics ที่จะไปสู้กับเกมรุ่นพี่รูปแบบเดียวกันในตำนานได้ แต่ Arcana Slayer ก็มีเสน่ห์บางอย่างที่เกมรุ่นเก๋า ๆ ไม่มีเช่นกัน ภายในเกมเราสามารถเซ็ตตัวละครที่จะใช้เล่นได้ 3 ตัวละคร โดยตัวละครเหล่านั้นจะมาในรูปแบบการ์ด ซึ่งมี 5 อาชีพคือ Swordsman, Knight, Magician, Archer, Healer โดยแต่ละอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ตัวเราจะต้องตัดสินใจให้ดีทุกครั้งทั้งในตอนเซ็ตตัวละคร หรือการใช้ความสามารถต่าง ๆ ในการต่อสู้ก้ตาม ทั้งนี้ตัวเกมยังมี " Auto Mode " รองรับไว้แล้วสำหรับผู้ที่อาจจะเหนื่อยกับการตัดสินใจเยอะ ๆ แต่โหมดนี้จะทำให้ตัวละครต่าง ๆ โจมตีเป็นท่าปกติเท่านั้น !!! 


ด้วยความที่ตัวเกมพึ่งเปิดให้บริการ ทางค่ายจึงจัดกิจกรรมให้เราแบบจัดเต็ม ทั้งกิจกรรมแจกของสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ (18 - 23 ธันวาคม) และกิจกรรมแจกของทุกครั้งที่เข้าสู่ระบบถึง 14 วันด้วยกัน

แหล่งที่มา arcanaslayer.com

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  




กำลังโหลด...