Apple เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ 3 รุ่นรวด! iPhone 8, 8 Plus และ iPhone X

Playulti 13 Sep 2017, 11:27:14
ข่าวเกมมือถือ
เปิดตัวแล้ว !! iPhone 8 และ iPhone X สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ทั้งโลกจับตา!! 

ปีนี้ระบบปฏิบัติการ Android ออกยี่ห้อสมาร์ทโฟนกันเป็นว่าเล่น ถึงคราวที่สาวกผลไม้ Apple จะได้พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กันเสียที เมื่อคืนวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา Tim Cook CEO ของ Apple ได้แถลงข่าวการเปิดตัวสมาร์ทโฟนและสินค้าอื่นๆ ของ Apple โดยจุดเด่นสำคัญอยู่ที่ เจ้าสมาร์ทโฟน iPhone รุ่นล่าสุด ซึ่งนี่คือรุ่นที่ 8 ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ IPhone 8 

คุณสมบัติโดยคร่าวๆ ของ iPhone 8 คือเลนส์ 12 ล้านพิกเซล กล้อง2 ตัว รูรับแสงกว้างขึ้น 1.8 และ 2.8 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพในที่แสงน้อย พร้อมรองรับการถ่ายวีดีโอด้วยความละเอียด 4K 60 FPS พร้อมกับเทคโนโลยีระบบ AR ที่สามารถแสดงภาพเสมือนจริงได้ โดย iPhone 8 จะมีทั้งหมดสองรุ่น และขนาดสองขนาดคือ 64 GB และ 256 GB โดยสนนราคาสำหรับรุ่นปกติเริ่มต้นอยู่ที่ 699 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 24,500 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายวันที่ 22 กันยายนนี้ 


อีกรุ่นหนึ่งของซีรี่ส์ iPhone ที่ประกาศเปิดตัวนอกจากรุ่นที่ 8 แล้วยังมีรุ่นพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ของการวางจำหน่าย iPhone รุ่นแรก ในชื่อว่า iPhone X ด้วยวัสดุสแตนเลสโค้งมน หน้าจอ OLED 5.8 นิ้ว ไม่มีปุ่ม Home กล้องขนาด 12 ล้านพิกเซล ระบบกันสั่น สามารถถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ มีระบบปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้าแบบสามมิติ และลูกเล่น Animoji ที่สามารถให้อีโมจิเคลื่อนที่ได้ แบตเตอรี่ที่อยู่ได้นานกว่า iPhone 7 Plus 2 ชั่วโมง และรองรับการชาร์จแบบไร้สายมาตรฐาน Qi โดยสนนราคาอยุ่ที่ 999 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 33,000 บาท วางจำหน่ายวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ส่วนของบ้านเราทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่นั้นยังไม่มีการกำหนด ต้องรอให้ทาง Apple แจ้งให้ทราบก่อนนะครับ





กำลังโหลด...