Among Trees เกมเอาชีวิตรอดใจกลางป่าลึก Survival Sandbox เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้!!!

Playulti 14 Jun 2020, 06:32:56
ข่าวเกม PC


และแล้วในที่สุดเกมที่ทามาโมะจังเฝ้าติดตามตั้งแต่ช่วงเปิดตัวในงานประกาศผลรางวัลเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง The Game Awards 2018 เมื่อสองปีที่ผ่านมา บัดนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันเสียทีสำหรับ Among Trees เกมแนว Survival Sandbox ที่ผสมผสานกราฟิกสีสันสดใสสลับตัดไปมาสีมืดครึ้มได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นผลงานจากทีมพัฒนา FJRD Interactive ที่เพียงแค่กลุ่มเล็กๆ ที่พัฒนาเกมด้วยใจรักที่มีอยู่กันแค่ 3 คนเท่านั้น โดยใช้เวลาการพัฒนานานถึง 5 ปี ซึ่งพร้อมเปิดให้เล่นบน PC [Epic Games Store] แล้ววันนี้! ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ $8.99 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 280 บาท และกำลังลดราคา 15% จนเหลือเพียง $7.64 หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 237 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 21 มิถุนายนที่จะถึงนี้เท่านั้น แต่แน่นอนว่ามันยังอยู่ในช่วง Early Access เลยทำให้ระบบต่างๆ ดูติดขัดไปบ้าง


เราจะอาศัยอยู่ในกระท่อมเล็กๆ ใจกลางป่าลึกแห่งหนึ่ง อันเป็นดินแดนที่รายล้อมไปด้วยสีสันของธรรมชาติ และโลกหลากสีอันมีลมหายใจที่เปี่ยมไปด้วยชีวิต โลกตั้งแต่ป่ารกทึบไปจนถ้ำที่มืดมิด โดยเป้าหมายมีเพียงแค่อย่างเดียวคือ ทำยังไงก็ได้ให้เราเอาชีวิตรอดให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ อาทิ หาอาหาร, จับปลา, ล่าสัตว์, ตัดต้นไม้เพื่อนำมาคราฟสิ่งของ, ขยายโครงสร้างของบ้านเพิ่มเติม รวมไปถึงการทำอาหาร ปลูกต้นไม้ และประดิษฐ์เครื่องมือ 

เพียงแต่จะมีความพิเศษอยู่อย่างหนึ่งคือ เราสามารถปลูกพืชผักต้นไม้เพื่อเพิ่มแหล่งผลิตในการคราฟของ สร้างแหล่งเชื้อเพลิงเพื่อทำร่างกายให้อบอุ่นเข้าไว้ สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังเป็นอย่างยิ่ง ภายในป่าแห่งนี้จะมีสัตว์แสนดุร้ายคอยจ้องทำร้ายเราอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นทุกย่างก้าวจงระแวดระวังภัยให้ดีๆ ล่ะค่ะ (เข้าหน้าร้าน คลิ๊กที่นี่)

อ่านข่าวเกม Survival Sandbox อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Epic Games Store


กำลังโหลด...