Amnesia: The Dark Descent เกมแนว Survival Horror ชื่อดัง เตรียมถูกแจกฟรีวันนี้ พร้อมวิธีรับเกม

Playulti 30 Apr 2020, 14:21:25
ข่าวเกม PC

Amnesia: The Dark Descent เกมแนว Survival Horror ชื่อดังในช่วงปี 2010 ที่จะให้ผู้เล่นเข้าไปสำรวจในปราสาทร้างแห่งหนึ่ง พร้อมต้องเจอกับความมืด, สิ่งลึกลับ และสิ่งที่พยายามจะตามมาเอาชีวิตเรา ได้เตรียมกลายเป็นเกมแจกฟรีวันนี้แล้วบนร้านค้า Epic Games Store จนกว่าจะถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2020 โดยผู้กดรับเกมฟรีดังกล่าว จะสามารถดาวน์โหลด และเข้าเล่นได้อย่างถาวรเลยนั่นเอง

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะถือเป็นเกมที่แจกหลังจากทาง Epic Games Store ได้แจกเกม For The King ภายในระหว่างวันที่ 23 - 30 เมษายน 2020 เวลา 4 ทุ่มนั่นเอง ทำให้หลังจากที่เลยเวลา 4 ทุ่มไปเมื่อไหร่ ชาวเกมก็จะสามารถเข้าไปรับเกม Amnesia: The Dark Descent ได้เลยฟรีๆ

ส่วนวิธีรับเกม Amnesia: The Dark Descent บน Epic Games Store ก็จะมีวิธีดังนี้
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด (หากยังขึ้นว่าเร็วๆ นี้ นั่นคือเกมยังไม่ได้ทำการแจก)
  • กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกม Amnesia: The Dark Descent มาเล่นกันได้เลย
ส่วนซีรี่ย์เกมชื่อดัง Amnesia ก็ยังมีภาคที่ 2 ในชื่อ A Machine for Pigs อีกต่างหาก ส่งผลให้ใครที่รับเกมภาคแรก Amnesia: The Dark Descent ไปเล่นแล้วติดใจ ก็สามารถหาซื้อไปลุยเกมภาคต่อกันได้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: epicgames
ที่มาภาพเพิ่มเติม: steam

กำลังโหลด...