American Fugitive เกมแอ็คชั่นโลกเปิดสวมบทบาทไอ้หนุ่มล้างแค้นแดนอเมริกันชนบท

Playulti 07 Mar 2019, 12:24:39
ข่าวเกม PC

สำหรับแฟนเกมแนวโอเพนเวิลด์ น้อยคนแน่นอนครับที่จะไม่รู้จักต้นตำรับเกมแนวนี้แบบขึ้นหิ้งอย่าง Grand Theft Auto หรือ GTA จากทีมผู้พัฒนา Rockstar แน่นอน หลังจากนั้นก็มีเกมแนวนี้ออกมาอีกเพียบเลยทีเดียว และตอนนี้ก็ดูเหมือนจะมีอีกเกมที่จะเดินตามรอยนั้นบ้าง เพียงแต่เลือกที่จะใช้มุมมองแบบ Top-Down หรือมองจากด้านบนลงมาครับ นั่นคือเกม American Fugitive จากทีมพัฒนา Fallen Tree Games 

American Fugitive เรื่องราวเกิดขึน้ในเมืองชนบทอเมริกัน ปี 1980 ว่าด้วยเรื่องราวของตัวเอกของเรา Will Riley ที่โดนจัดฉากว่าฆ่าพ่อตัวเองตาย และถูกจับเขาคุก ก่อนที่เขาจะบอกว่า สิ่งที่คนเหล่านั้นทำ ต้องชดใช้ ตัวเกมเป็นผลงานจากทีมพัฒนา Fallen Tree Games ซึ่งเป็นสตูดิโออิสระที่รวบรวมทีมพัฒนาเกม AAA จากหลายๆสตูดิโอมารวมตัวกัน พวกเขาผ่านงานต่างๆมามากมายแล้วทั้ง Time Splitters , Crysis หรือ 007 Goldeneye Reloaded เป็นต้น ผู้เล่นจะพบความสนุกในการไล่ฆ่าศัตรูภายในเกมด้วยมุมมองแบบ Top-Down และกราฟิกแบบ 3 มิติที่สวยงามทั้งสภาพแวดล้อมและการทำลายล้าง
  • ตัวเกมจะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรงและหยาบคาย ไม่เหมาะกับเยาวชน ไขปริศนาความลับของการหลอกลวง การหักหลัง การคอร์รัปชั่น
  • สภาพแวดล้อมแบบโอเพนเวิลด์ที่มีเสน่ห์ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจ Redrock Country โดยได้รับกลิ่นอายวัฒนธรรมมาจากชนบทอเมริกันปี 1980
  • ใช้ชีวิตเยี่ยงโจรหรือคนดีก็ทำได้ จะเข่นฆ่าผู้คน ขโมยรถ ติดตั้งอาวุธ ไล่ยิงคนอื่น ได้หมด

งานนี้ใครชื่นชอบเกมแนวโอเพนเวิลด์อาชญากรรมกลิ่นอายยุคเก่าๆแบบนี้เตรียมตัวไว้ให้พร้อมครับ เพราะตัวเกมจะลงให้กับทุกเครื่องทั้ง PC , Playstation 4 และ Nintendo Switch กันเลยทีเดียวภายในปีนี้แน่นอน และถ้าเรามีข่าวอัพเดทเกมนี้เพิ่มเติม เราจะนำมาเสนอให้ได้ชมกันอีกครั้งครับ

กำลังโหลด...