Amazon ประกาศเปิดตัว The Lord of the Rings เปิดให้บริการในทุกแพลทฟอร์มแบบ Free-to-play

Playulti 12 Jul 2019, 10:04:25
ข่าวเกม PC

ตำนานการตามหาแหวนแม้ว่ามันจะจบลงไปนานแล้ว สำหรับมหากาพย์แฟนตาซีระดับตำนานอย่าง The Lord of the Rings ผลงานสุดคลาสสิคของ J.R.R. Tolkien ที่เป็นเหมือนแรงบันดาลใจของเกมแฟนตาซีมากมายอาทิ Dungeons & Dragons หรือ Warcraft แม้กระทั่งตัวนิยายเองก็ถูกทำเป็นเกมอยู่หลายต่อหลายครั้ง มาในครั้งนี้ Amazon Game Studios ได้ประกาศแล้วว่า The Lord of the Rings จะทำเป็นเกมอีกครั้งในรูปแบบของ MMORPG ที่จะเปิดให้เล่นแบบ Free-to-Play อีกด้วย

ในเวอร์ชั่นเกม MMORPG นี้ตัวเกมจะเซ็ตเรื่องราวในดินแดน Middle-Earth สถานที่สำคัญของซีรี่ส์ไตรภาคนี้ โดยทางทีมพัฒนาได้ร่วมมือกันกับ Amazon Original TV ค่ายที่ทำเวอร์ชั่นซีรี่ส์มาทำเนื้อหาของเวอร์ชั่นเกมนี้ด้วย โดยทาง Amazon Game Studios ได้วางแผนการตลาดว่าตัวเกมนั้นจะเปิดให้บริการในต่างประเทศ ด้วยเครือข่ายของ Amazon เอง ยกเว้นที่ประเทศจีนจะให้บริการโดย Leyou ซึ่งร่วมมือกับทาง Amazon Game Studios ในการเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้บริการเฉพาะ
 Christoph Hartmann รองประธานของ Amazon Game Studios ได้บอกไว้ว่า ตัวเกม The Lord of the Rings นั้นจะถูกพัฒนาในส่วนของเกม MMO ที่ผู้เล่นสามารถสร้างโลกใบใหม่ให้กับซีรี่ส์นี้ได้อย่างอิสระ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ของโลก Middle-earth อย่างเต็มที่ และในการพัฒนานั้นยังได้รับความร่วมมือจากพาร์ทเนอร์ และรวมไปถึงลูกค้าของ Amazon ในการมีส่วนร่วมพัฒนาให้เกมนี้มีคุณภาพสูงและพึงพอใจกับผู้เล่นมากที่สุด อีกทั้งทาง Leyou ก็เชื่อมั่นว่าการร่วมงานกันและการรวบรวมสิ่งต่างๆ จากตัวซีรี่ส์นี้จะทำให้ผู้เล่นเกมนี้ต้องหลงรักในเสน่ห์ของเกมเพลย์และกราฟฟิกอย่างเต็มที่ 

Fredrica Drotos หัวหน้าฝ่ายลิขสิทธิ์ของ Middle-Earth Enterprises ได้บอกว่า กว่า 60 ปีแล้วที่ตัวนิยาย The Lord of the Rings ได้รับความนิยม โดยเฉพาะภาค The Fellowship of the Ring ทำให้ทาง Amazon Game Studio และ Leyou ผู้เป็นพาร์ทเนอร์ได้สร้างสรรค์ผลงานเกมที่เหมือนเป็นการเคารพผลงานของ J.R.R. Tolkien กับการสร้างผลงานเกมระดับ Epic ที่จะให้สัมผัสกับโลก Middle-earth สุดกว้างใหญ่นี้ สำหรับตัวเกมนั้นจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลทฟอร์มคอนโซลและ PC 

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/07/amazon-game-studios-announces-free-to-play-the-lord-of-the-rings-mmo-for-console-pc

กำลังโหลด...