Albion Online เกมแนว MMORPG Sandbox เปิดขายชุดไอเทมใหม่ เพื่อนำเงินไปบริจาคต่อสู้ไวรัส COVID-19

Playulti 05 Apr 2020, 12:43:24
ข่าวเกม PC
Albion Online เกมแนว MMORPG Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นไปใช้ชีวิตในโลกยุคกลางแฟนตาซี ตีมอนสเตอร์, สร้างบ้าน, ปลูกผัก และตามหาวัตถุดิบสร้างสิ่งของร่วมกับผู้เล่นเกมคนอื่นๆ ได้เปิดขายชุดไอเทมใหม่ในชื่อ Charity Pack ภายในเกมเรียบร้อยแล้ว โดยมีจุดน่าสนใจตรงที่จำนวนเงินทั้งหมดของผู้ซื้อชุดไอเทมนี้ จะถูกนำไปบริจาคให้องค์การอนามัยโลก World Health Organization (WHO) เพื่อนำไปต่อสู้กับไวรัส COVID-19 นั่นเอง


สำหรับชุดไอเทมดังกล่าวนี้ ก็จะประกอบไปด้วยไอเทม Staff of Hermes ซึ่งเป็นสกินคทาของอาวุธมือรองที่มาในรูปแบบสีขาวสุดอลังการอย่างมาก แถมยังเป็นตำนานคทาในโลกความเป็นจริง ที่เป็นเครื่องหมายในการรักษาต่างๆ พร้อมยังจะได้รับกรอบประดับรูปภาพโปรไฟล์ตัวละครสวยๆ ที่ยังมาในโทนเดียวกับ Staff of Hermes อีกด้วย ซึ่งทั้ง 2 ไอเทมดังกล่าว เมื่อเปิดใช้งานแล้ว ก็จะสามารถใช้กับทุกตัวละครภายในไอดีเลยนั่นเอง

ส่วนการที่ผู้สร้างจะนำเงินไปบริจาคนี้ ก็จะเป็นจำนวน 100% ที่ผู้เล่นได้ซื้อชุดไอเทมดังกล่าวเลยอีกต่างหาก โดยพวกเขาคิดว่าจะส่งผลทำให้ทางการแพทย์ต่างๆ สามารถซื้อเครื่องมือในการรักษาได้มากขึ้น, ผลิตยาวัคซีนป้องกันได้ไวขึ้น และอะไรอีกๆ หลายอย่างเลยทีเดียว ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้รับบุญไปอย่างเต็มอิ่มแน่นอน

เกม Albion Online เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, Android และ iOS สามารถดาวน์โหลดมาเล่น และเข้าไปซื้อ Charity Pack กันได้เลย!


ที่มาข่าว: Albiononline
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...