AirAsia สนับสนุนโครงการ Esports Arena จากผู้จัด WESG

Playulti 26 Sep 2018, 10:41:10
ข่าวเกม PC


  • เปิดตัวสองโครงการใหม่ Esports Arena ในประเทศมาเลเซีย และ จีน

  • AirAsia จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนในโครงการ Agri Mind’s Esports ซึ่งได้รับการรับรองโดยกระทรวงเยาวชนและกีฬามาเลเซีย (The Malaysian Youth and Sports Ministry)

  • Alienware จะพัฒนาสถานที่กว่า 500 ตารางเมตร เพื่อจัดเป็นที่แสดงสิ้นค้าชั้นนำใน Shanghai.

     วันนี้มีการประกาศเปิดตัวโครงการ Esports Arena แห่งใหม่ถึงสองโครงการด้วยกันโดยหนึ่งแห่วนี้ได้รับการรับรองโดยกระทรวงเยาวชนและกีฬามาเลเซีย (The Malaysian Youth and Sports Ministry) ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนจาก AirAsia ในการทำให้สนามแห่งนี้เป็นสนามแข่งขันที่ทันสมัยร่วมกับ  Agri Mind’s ที่ผู้จัดการแข่งขัน World Electronic Sports Games  (WESG)

     Syed Saddiq รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเยาวชนและกีฬามาเลเซียออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "พวกเรามีความต้องการที่จะพัฒนาให้เกิดหมูบ้านนักกีฬา Esport ใน Olympic ให้จงได้"

    Mind Calvin Lau ประธานบริษัท Agri Mind กล่าวว่า "เราได้เห็นศักยภาพของเยาวชนกันแล้วว่าสามารถพัฒนาให้ไปต่อสู่ระดับมืออาชีพได้ ซึ่งการร่วมมือกันของหลายๆ ฝ่ายจะช่วยให้วงการเติบโตมากยิ่งขึ้น"

     ส่วนสนามแข่งที่มีการเปิดตัวอีกสนามก็คือ Flagship East China store ที่จัดขึ้นใน Shanghai โดยมีผู้สนับสนุนจากทาง Alienware ซึ่งพวกเขาจะได้พื้นที่กว่าเพื่อจัดเป็นที่แสดงสิ้นค้าให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขันได้ใช้งาน 


กำลังโหลด...