Age of Wushu 2 เผยข้อมูลออกมาให้เห็นแล้วนะ ว่าผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธและเครื่องมือในการทำฟาร์มออกมาเองได้ด้วย!

Playulti 04 Jan 2017, 11:10:00
ข่าวเกม PC

Age of Wushu 2 เผยข้อมูลออกมาให้เห็นแล้วนะ ว่าผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธและเครื่องมือในการทำฟาร์มออกมาเองได้ด้วย!

ในช่วงปี 2017 นี้ คาดว่าพวกเราคงจะได้มีอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG อย่าง Age of Wushu 2 มาให้เล่นกันอย่างแน่นอน ถึงจะยังไม่มีประกาศจากทาง Snail Games ออกมาอย่างเป็นทางการเลยก็ตาม ว่าจะเปิดให้บริการช่วงไหนของปี 2017 ก็เถอะ แต่ดูจากข้อมูลที่เผยออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ แล้ว ถ้าให้เดาก็คงไม่นานเกินรอหรอก! เพราะจากข้อมูลล่าสุดที่เผยออกมาให้เห็น ก็เพิ่งจะเผยบ้านและกับดักที่เหล่าผู้เล่นสามารถสร้างออกมาได้ให้รับชมกันไปเอง และส่วนในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอาวุธและพวกเครื่องไม้เครื่องมือออกมาให้เห็นเพิ่มแล้วค่ะ!

undefined

ทั้งอาวุธและเครื่องมือสำหรับการทำฟาร์มในเกมนี้ เหล่าผู้เล่นจะได้รับมาจากระบบ Craft ที่เราสามารถสร้างอาวุธและเครื่องมือออกมาได้มากกว่า 100 ชนิดเลยทีเดียว โดยประสิทธิภาพของอาวุธที่เราสร้างออกมาจะสูงหรือต่ำก็ขึ้นอยู่กับประเภทของวัตถุดิบที่ใช้ด้วย ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราสร้างอาวุธออกมาจากไม้ ประสิทธิภาพในการใช้งานรวมไปถึงพลังโจมตีจะค่อนข้างต่ำ แต่ถ้าเราสร้างอาวุธออกมาจากเหล็ก ทั้งประสิทธิภาพและพลังโจมตีจะออกมาเหนือกว่าค่ะ 

undefined

นอกจากนี้ถ้าระหว่างการทำฟาร์มเกิดมีสัตว์ป่าบุกเข้ามาโจมตีเข้า ก็สามารถใช้เครื่องมือในการทำฟาร์มป้องกันตัวเองได้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีแต่ก็มีข้อเสียอยู่เช่นกัน นั่นก็คือเราจะไม่ได้รับค่า Weapon Skill มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเอง ผิดกับพวกอาวุธที่เมื่อยิ่งใช้งาน เราก็จะสามารถปลดล็อก Weapon Skill ของอาวุธชนิดนั้นมาเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครได้ และนี้ก็คือข้อมูลที่ได้เผยออกมาให้เห็นกัน ส่วนรายละเอียดที่ลึกกว่านั้น คงต้องรอให้มีข้อมูลเปิดเผยออกมาเพิ่มหรือรอไปลุยกันเองในเกมแล้วค่ะ!

แหล่งข้อมูล: 9yin2.woniu.com

undefined
undefined

กำลังโหลด...