Activision ยืนยัน Destiny 2 มาแน่นอนภายในปี 2017!

Playulti 10 Feb 2017, 18:00:30
ข่าวเกม PC

จากความสำเร็จอย่างยิ่งยวดในภาคแรก Destiny เกมแอคชั่นชู้ตติงตะลุยอวกาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนคอนโซล ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2014 ความนิยมก็ดูท่ายังไม่เสื่อมคลายง่ายๆ แม้จะเข้าปีที่ 3 แล้วก็ตาม ผู้เล่นยังคงแน่นเอี๊ยดเต็มเซิร์ฟเวอร์หลักแสนคนตลอด สร้างความชอบใจให้ทั้งผู้พัฒนา Bungie และผู้จัดจำหน่าย Activision อย่างมาก ซึ่งในปีนี้ดูจะมีความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของเกมนี้จะได้ทำต่อเนื่อง Destiny 2 ที่ Activision ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วง(กันยายน - ธันวาคม) อีกด้วย
แม้ว่าตอนนี้ทางผู้พัฒนายังไม่ได้ออกข่าวหรือปล่อยเนื้อหาใดๆ ออกมาแต่ Activision ให้คำยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะไม่ผิดหวังสำหรับภาคต่อนี้ คอนเท้นท์ต่างๆจะแน่นเอี๊ยดไปด้วยความสนุก ซีนีมาติกขั้นเทพ ทั้งโหมดเนื้อเรื่องและมัลติเพลเยอร์ เปิดจักรวาลให้กว้างขึ้นไปอีก ทั้งนี้ในส่วนของโปรไฟล์ผู้เล่นที่เล่นไว้ในภาคแรกจะไม่สามารถเชื่อมต่อกับภาค 2 ได้

   ส่วนสำคัญต่อมาคือการพัฒนาในเวอร์ชั่น PC จะมีหรือไม่ยังไม่ถูกกำหนด แต่ในปี 2013 ก่อนวางจำหน่ายภาคแรกนั้นทาง Bungie ก็มีความสนใจในการทำให้เวอร์ชั่น แต่สตูดิโอพัฒนาอาจจะต้องรับภาระหนักเพิ่มขึ้นไปอีก ซึ่งนำไปสู่ผลพวงในการพัฒนาให้ตัวเกมล่าช้าไม่เป็นผลดีต่อแผนการพัฒนาอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามเจ้าเวอร์ชั่น PC ก็มีข่าวลือออกมาตลอดไม่แน่ว่าทาง Bungie จะมีเซอร์ไพรส์ตอนเปิดตัวหรือไม่ แต่เอาเป็นว่าใครที่เล่นภาคแรกและหลงไหลในความสนุกของสงครามอวกาศนี้เตรียมเก็บเงินกันไว้ให้ดี แล้วไปออกรบพร้อมกันในปี 2017 นี้แน่นอนบน PlayStation 4 และ Xbox One!!!

Activision ยืนยัน Destiny 2 มาแน่นอนภายในปี 2017!Activision ยืนยัน Destiny 2 มาแน่นอนภายในปี 2017!Activision ยืนยัน Destiny 2 มาแน่นอนภายในปี 2017!

http://www.gamesradar.com/destiny-2-confirmed-for-2017-already-promising-follow-on-content-plans/

กำลังโหลด...