Acer คว้า 3 รางวัล จาก 3 สถาบัน ฉลอง 40 ปีผู้นำด้านนวัตกรรม

Playulti 26 Feb 2017, 17:05:51
ข่าวเกม PC


เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของ แบรนด์ผลิตภัณฑ์อย่าง "Acer" ก็ว่าได้ เพราะจะเดินไปไหนมาไหน ก็เจอก็เห็นแต่ผลิตภัณฑ์จากทาง Acer ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ที่บ้าน ก็จะเห็นตราสัญลักษณ์อันคุ้นตาติดที่เครื่องไม้เครื่องมืออยู่เสมอ เป็นระยะเวลากว่า 40 ปีที่เราได้พบกับเพื่อนคู่หูรู้ใจ ที่ช่วยผลักดันเราเข้าสู่เทคโนโลยียุคใหม่ สำหรับผู้เขียนนั้นตั้งแต่เกิดมาก็เห็นคุณพ่อ คุณแม่ ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Acer มาตั้งแต่เด็ก สมัยเรียนผู้เขียนก็ใช้เหมือนกัน เรียกได้ว่าส่งต่อความนิยมจากรุ่นแม่สู่รุ่นลูกจริง ๆ และในปีนี้ ทาง Acer ก็คว้า 3 รางวัล จาก 3 สถาบัน ฉลอง 40 ปีผู้นำด้านนวัตกรรมได้สำเร็จ จะมีรางวัลอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

รายละเอียดรางวัล

  • การันตีแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดจากผู้บริโภคเป็นปีที่ 7 ด้วยรางวัล Thailand’s Most Admired Brand & Why We Buy จากนิตยสาร Brand Age 

  • ย้ำความเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2017 แบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค จากนิตยสาร Marketeer ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 

  • ภาคภูมิใจกับรางวัล The Most Powerful Brand of Thailand 2016 แบรนด์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังมากที่สุด จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ติดต่อกันเป็นปีที่ 3






Tags : Acer

กำลังโหลด...