Ace Combat 7: Skies Unknown เปิดตัวศึกสงครามแบทเทิลรอยัลกลางเวหา

Playulti 13 Jan 2019, 03:06:21
ข่าวเกม PC

Ace Combat 7: Skies Unknown เปิดตัวศึกสงครามแบทเทิลรอยัลกลางเวหา

อีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น เพื่อนๆ ทุกท่านก็จะได้สัมผัสอีกหนึ่งซีรีส์เกมจากค่าย Bandai Namco ที่ใครหลายคนเฝ้ารอคอยเป็นเวลาถึง 8 ปี Ace Combat 7: Skies Unknown โดยทีมผู้พัฒนา Project Aces เอาอกเอาใจแฟนเกมทยอยปล่อยข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับโหมด Multiplayer ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของเกมซีรีส์ Ace Combat เลยที่มีโหมดดังกล่าวให้เล่นด้วยค่ะ แล้วที่สำคัญก็คือทีมผู้พัฒนานำเอาโหมดสุดฮิตตลอดกาล Battle Royale มาเป็นตัวชูโรง รวมไปถึงโหมดสามัญประจำอย่าง Team Deathmatch เพื่อดึงดูดผู้เล่นหน้าเก่าหน้าใหม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว รายละเอียดโหมด Multiplayer จะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

Battle Royale : ยังคงรูปแบบสูตรสำเร็จของ Battle Royale ที่ต้องเข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น โดยรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 8 คน เพียงแต่จะไม่มีทั้งการออกค้นหาอาวุธหรือลูทของแม้แต่น้อย เพราะทีมผู้พัฒนาต้องการเน้นการต่อสู้ที่จำเป็นต้องใช้ไหวพริบในการโจมตีและหลบหลีกเป็นหลัก คิดวิเคราะห์ว่าต้องทำยังไงถึงจะเอาตัวรอดได้

Team Deathmatch : แบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม ทีมฝั่งละ 4 ผู้เล่น หากทีมฝั่งไหนฆ่าผู้เล่นและเก็บคะแนนได้เยอะสุดก่อนหมดเวลาจะเป็นฝ่ายชนะไปทันที

ยิ่งไปกว่านั้นเรายังสามารถปรับแต่งเครื่องบินเพื่อเพิ่มสมรรถนะของตามส่วนต่างๆ ของเครื่องบินรบ ไปจนถึงสมรรถนะของเครื่องยนต์ ความอึด และความรุนแรงของปืนกลและมิสไซน์ให้มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ แน่นอนว่าเราเลือกประเภทของเครื่องบินรบพร้อมปรับแต่งตราสัญลักษณ์ได้อย่างอิสระเหมือนโหมดเนื้อเรื่องด้วยนะจ๊ะ

สำหรับเกม Ace Combat 7: Skies Unknown จะคงความเป็นเกมแนว Action Shooting ประเภทขับเครื่องบินรบที่มีมุมมองการเล่นที่หลากหลาย จะปรับเป็นมุมมองบุคคลที่สาม, มุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือมุมมองบุคคลที่หนึ่งในห้อง โดยส่วนของโหมดเนื้อเรื่องนั่นเพื่อนๆ ออกขับเครื่องบินรบไปทำภารกิจต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายและต้องทำให้สำเร็จ ซึ่งขึ้นชื่อเกมซีรี่ส์ Ace Combat ภารกิจแต่ละครั้งจะมีความท้าทายค่อนข้างสูง เนื่องจากศัตรูในเกมจะถูกออกแบบให้ท้าทายและต้องวิเคราะห์ว่าจะหาทางจัดการกับศัตรูยังไง

ตัวเกมภาคนี้ทีมผู้พัฒนาได้ปรับเปลี่ยนระบบการต่อสู้แบบไดนามิกเพื่อเพิ่มความสมจริงขึ้นไปอีกขั้น ด้วยระบบการขับเครื่องบินรบที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนนั่งขับอยู่จริงๆ ที่สำคัญเกมนี้ยังถูกพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 และ trueSKY สามารถสร้างท้องฟ้าภายในเกม สภาพอากาศ ภูมิประเทศไปจนถึงอาคารต่างๆ และสิ่งปลูกสร้างภายในออกมาได้อย่างสวยงามและมีรายละเอียดสมจริงยิ่งกว่าเดิม แน่นอนว่าระบบสภาพอากาศจะส่งผลต่อฉากการเล่นโดยรอบตั้งแต่ความชื้น, หมอก, ไอน้ำเกาะกระจก, ฝนตกยันฟ้าผ่า ซึ่งทำให้การต่อสู้บนน่านฟ้าดูดุดันและตึงเครียดยิ่งกว่าภาคก่อนเป็นเท่าตัว

และสิ่งนี้น่าจะเป็นที่ถูกใจของใครหลายคนแน่ๆ เมื่อทีมผู้พัฒนา Project Aces เห็นว่ากระแสระบบ Virtual Reality หรือ VR มาแรง จึงออกแบบตัวเกมให้รองรับเทคโนโลยี VR เข้าไปด้วยค่ะ แต่น่าเสียดายที่รองรับแค่ PlayStation VR บน PlayStation 4 เท่านั้นค่ะ แต่ไม่แน่ฝั่ง PC อาจตามมาทีหลังก็ได้ ส่วนตัวเกม Ace Combat 7: Skies Unknown กำหนดวางจำหน่ายภายในวันที่ 18 มกราคมที่จะถึงนี้ทั้งบน PlayStation 4 และ Xbox One ส่วน PC [Steam] มาในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ 

undefined
ที่มาข่าว : https://www.allgamesdelta.net/2019/01/ace-combat-7-skies-unknown-multiplayer.html
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/502500/ACE_COMBAT_7_SKIES_UNKNOWN/

กำลังโหลด...