Absolver ปล่อยอัพเดท Downfall ให้ดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรี !!

Playulti 27 Sep 2018, 08:06:05
ข่าวเกม PC

Absolver ปล่อยอัพเดท Downfall ให้ดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรี !!

      "Absolver อัพเดทเพิ่มเติม Downfall พร้อมปล่อยให้อัพเดทได้ฟรีสำหรับผู้มีตัวเกมอยู่แล้วโดยเฉพาะ"

Absolver  คือเกมแนวต่อสู้สมัยใหม่ ที่นำเสนอท่วงท่าในการต่อสู้สุดเท่ห์ออกมาในสไตล์การเล่นที่เราสามารถปรับแต่งได้เองอย่างอิสระ ตัวเกมมาพร้อมกับสัญลักษณ์ของหน้ากาก ที่จะใส่ให้กับตัวละครทุกตัวที่ปรากฎภายในเกม รวมไปถึงตัวเราเองด้วย มันโดดเด่นด้วยมุมมองการเล่นสมัยใหม่ และการต่อสู้ที่ไม่ใช่แค่เข้าไปกดรัวๆ แต่ต้องอาศัยจังหวะ การออกท่าอย่างแม่นยำ และความชำนาญที่จะสยบฝั่งตรงข้ามให้ลงไปนอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


โดยล่าสุด Absolver  ก็กำลังจะมีอัพเดทใหญ่เช่นกัน กับ Expansion ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า Downfall โดยมันจะเป็นส่วนเสริมที่จะแจกให้เราแฟนเกมได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แบบฟรีๆ ซึ่งในส่วขยายนี้จะเพิ่มโหมดใหม่ สไตล์การต่อสู้ใหม่ ความท้าทายใหม่ๆ และอุปกรณ์ใหม่ๆ เข้ามาอย่างจัดเต็ม จากข้อมูลที่เผยออกมา ตัวเกมจะทำการเพิ่มสถานที่ที่ชื่อว่า Adalian Mines เข้ามา ที่นี่สามารถเข้าไปเล่นได้ทั้งแบบ Offline และ Online รวมไปถึงมันยังเป็นสถานที่ที่มีความซับซ้อนสูง เต็มไปด้วยสิ่งที่ท้าทาย ไอเทมใหม่ๆ ไปจนถึงบอสสุดเก่ง

*สำหรับสไตล์การต่อสู้ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามา มีชื่อว่า Faejin Combat Style ซึ่งจะเน้นไปที่การผสมผสานการป้องกันแบบใหม่ ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เพราะถือเป็นสไตล์การต่อสู้ที่ซับซ้อน และใช้งานได้ยาก สุดท้ายคือตัวเกมได้เพิ่ม Disciple rank เข้ามาใน School challenges ให้เราได้เข้าไปท้าทายกันอีกด้วย


Absolver ปล่อยอัพเดท Downfall ให้ดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรี !!

ที่มา : https://www.dsogaming.com/news/new-free-expansion-for-absolver-downfall-is-now-available-to-all-owners-of-the-base-game/
ภาพ & คลิป :  https://store.steampowered.com/app/473690/Absolver/

กำลังโหลด...