ARPG Open-World | เจาะลึกเกมเพลย์ Immortals Fenyx Rising เกมธีมเทพเจ้ากรีกจากค่าย Ubisoft

Playulti 12 Sep 2020, 13:13:25
ข่าวเกม PC


เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานอีเว้นท์แบบออนไลน์ Ubisoft Forward เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นโดยค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลก Ubisoft ซึ่งอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับเกมต่างๆ เพิ่มเติม พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ออกมายั่วเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นก็คือ Immortals Fenyx Rising เกมผจญภัยสุดคลาสสิคแนว Action RPG ที่มีธีมในโลกเทพเจ้าเทพปกรณัมกรีกแฟนตาซีแบบ Open World ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทเป็น Fenyx นักรบกรีกคนหนึ่งที่เรือแตกอยู่บนเกาะ Golden Isle เพื่อช่วยเหลือเทพเจ้ากรีก Hermes ในการกอบกู้อาณาจักรจาก Typhon ไททันที่ร้ายกาจที่สุดของเทวตำนานกรีกให้จงได้

ส่องฟีเจอร์เบื้องต้นของตัวเกม




• เพื่อนๆ สามารถสร้าง Fenyx ตามแบบฉบับที่เราต้องการจะเป็น พร้อมปรับแต่งตัวละครจากการค้นหาอาวุธในตำนาน, ของตกแต่ง และชุดคอสตูมต่างๆ หลายรูปแบบ รวมไปถึงพรจากเทพเจ้า / ความสามารถในตำนาน (ทักษะสกิล) ที่สร้างสไตล์การต่อสู้พลิกแพลงไปตามสถานการณ์

• ระหว่างการเดินทางเพื่อกอบกู้อาณาจักรของเหล่าเทพเจ้ากรีก ทุกคนจะต้องเผชิญหน้ากับอสุรกายในเทวตำนาน อาทิเช่น ไซคลอปส์, เมดูซา, มิโนทอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วฉับไว อัดกระหน่ำทักษะสกิลสุดอลังการ วางแผนกลยุทธ์เอาไว้ผสมผสานพลังต่างๆ เข้าด้วยกัน

• สำรวจพื้นที่อันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาได้อย่างอิสระเสรี ซึ่งเต็มไปด้วยความลับ / เรื่องราวต่างๆ ที่อิงมาจากตำนานเทพเจ้ากรีก รวมถึงแก้ปริศนาในโบราณสถานและความท้าทายของศัตรูในแต่ละพื้นที่ภูมิภาคนั้นๆ แตกต่างกันไป อีกทั้งยังสำรวจผ่านทางอากาศด้วยปีกของ Daedalus เหินบินได้อิสระ (แถมสามารถนำไปใช้ต่อสู้ทางอากาศได้ด้วยนะเออ)



รายละเอียดปลีกย่อย


• Far Sight - ความสามารถในการตรวจสอบเส้นทางเบื้องหน้าว่าพื้นที่นั้นๆ มีอะไรให้สำรวจหรือเปล่านั่นเอง?

• หากระดมโจมตีพวกศัตรูลูกกระจ๊อกและบอสใหญ่ๆ อย่างต่อเนื่อง พวกมันจะติดสถานะมึนงงเป็นการชั่วคราว จังหวะนั้นให้เรารีบเข้าไปบุกกระหน่ำโดยทันที

• เพื่อนๆ สามารถเก็บวัตถุดิบตามฉากต่างๆ เพื่อคราฟไอเทมฟื้นฟูค่าพลังต่างๆ หลากหลายรูปแบบด้วยกัน

• รอยฉีกของมิติสู่โลกใต้พิภพแห่ง Tartaros ซึ่งเป็นดินแดนแห่ง Typhon ที่เก็บซ่อนคลังสมบัติสุดแรร์ที่มีประโยชน์กับเราเป็นอย่างมาก เพียงแต่การจะได้มานั้นจำเป็นต้องเคลียร์ปริศนาสุดท้าทาย โดยใช้ทักษะทุกอย่างในการก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ที่โหดหินที่สุดเลยก็ว่าได้

• Immortals Fenyx Rising กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Uplay & Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch รวมถึงเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 กับ Xbox Series X 




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Ubisoft, Uplay

กำลังโหลด...