AION [KR] อัพเดตแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่ 7.0 พร้อมเพิ่มดันเจี้ยนและคลาสใหม่แล้ววันนี้

Playulti 30 Nov 2018, 08:02:38
ข่าวเกม PC

AION [KR] อัพเดตแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่ 7.0 พร้อมเพิ่มดันเจี้ยนและคลาสใหม่แล้ววันนี้

หลังจากทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti เคยนำเสนอข่าวไปเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าสุดยอดเกมอมตะ AION หนึ่งในเกมออนไลน์แนว MMORPG กำลังเตรียมปล่อยคลาสอาชีพใหม่ Noctia Artis ลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ล่าสุดทางค่าย NCSoft ก็ได้ทำการอัพเดทแพทช์ 7.0 ลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เป็นที่เรียบร้อยแล้วละค่ะ นอกจากนี้ยังได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันด้วยค่ะ เอาล่ะ รายละเอียดจะมีอะไรกันบ้างนั่น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

สำหรับสิ่งที่โดดเด่นที่สุดในแพทช์นี้ก็คือ ระบบ Character Creation หรือระบบปรับแต่งตัวละครที่เพิ่มลูกเล่นการเปลี่ยนสีของชุดและสีผมทรงผมให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น, เพลงประกอบชุดใหม่, เพิ่มสถานที่แห่งใหม่นามว่า Dumah ซึ่งมีขนาดใหญ่พอสมควร, เพิ่มดันเจี้ยนแห่งใหม่นามว่า Stella Research Laboratory แล็ปทดลองใต้ดินสุดแสนขนลุกขนพอง เต็มไปด้วยมอสเตอร์ที่เกิดจากการทดลองชีวภาพ ถือเป็นดันเจี้ยนที่ท้าทายใช้ได้อยู่ไม่น้อยเลยล่ะคะ 

**ขอขอบคุณช่อง Youtube นาม by_SiD**

ส่วนคลาสอาชีพ Noctia Artis ก็มอบความสีสันไม่แพ้กันเลยจ้า ตั้งแต่การโจมตีศัตรูด้วยน้ำหมึก, การสาดน้ำหมึกให้ศัตรูติดสตั๊น และการวาร์ปด้วยน้ำหมึก จนเกมเมอร์ต่างแอบแซะว่า “นี่ได้แรงบันดาลใจจากน้องหมึก Splatoon หรือเปล่าเนี่ย” ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็มีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง อาทิ สร้างม่านพลังจับรวมกลุ่มศัตรู, สร้างเกราะป้องกันด้วยน้ำหมึก, สร้างสัตว์ประหลาดด้วยน้ำหมึกออกมาเป็นผู้ช่วย, ร่ายหมึกตรึงศัตรูที่กำลังจะหนี รวมถึงท่าไม้ตายปิดท้ายด้วยเหล่าลูกบอลสีขนาดยักษ์ตกใส่ลงมา

สำหรับ AION เป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้ทีมผู้พัฒนา Aion Team Development Dept หนึ่งในทีมผู้พัฒนาของค่าย NCSoft ที่เคยพัฒนาทั้ง Lineage และ Guild Wars มาก่อน ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าสมัยเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] เมื่อหลายปีก่อน ถึงขนาดมี Guild คนไทยใหญ่ๆ หลายคนไปถล่ม Guild ประเทศบ้านเพื่อนบ้านกันสนุกสนานเลยล่ะคะ เรียกว่าเป็นเกมที่ปาร์ตี้กับเพื่อนก็สนุก PK ก็มันส์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

AION [KR] อัพเดตแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่ 7.0 พร้อมเพิ่มดันเจี้ยนและคลาสใหม่แล้ววันนี้
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : http://aion.plaync.com/update/history/2018/181128_color

กำลังโหลด...