AIKA Online เปิดเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันพร้อมเปิดทดสอบ Open Beta กันแล้วนะเธอ!!

Playulti 30 Jan 2019, 01:39:39
ข่าวเกม PC

Aika Online เปิดเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันพร้อมเปิดทดสอบ Open Beta กันแล้วนะเธอ!!

AIKA Online อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Joy Impact ที่ได้รับความนิยมในบ้านเราเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทว่าน่าเสียดาย Asiasoft กลับปิดการให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทย เนื่องจากความนิยมของตัวเกมจะเริ่มซาลง รวมไปถึงไร้วี่แววการอัพเดตเนื้อหาใหม่ๆ จึงถือเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยพอสมควร ครั้นพอจะไปมุดเล่นด้วยเซิร์ฟเวอร์เกาหลี, จีน และ Global ก็ไม่อาจมอบประสบการณ์เล่นที่ดีแก่เกมเมอร์ทุกคนได้ เพราะทั้ง 3 เซิร์ฟเวอร์มีอาการกระตุกและปิงสูงมากๆ แต่ทว่าตอนนี้มีข่าวดีให้เพื่อนๆ ได้เฮกัน เมื่อทีมผู้พัฒนาเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันพร้อมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

โดยรายละเอียดสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่จะจำกัดเลเวลสูงสุดอยู่ที่ 70 เท่านั้น จากนั้นก็จะพาเราเข้าสู่ดินแดนแห่งท้องฟ้า Lacchia ที่จะประกอบไปด้วย 5 ประเทศ, เหล่า NPC สำคัญๆ ของเรื่องราวทั้งหมด, เควสหลัก + เควสย่อย, ลุยดันเจี้ยนสุดท้าทาย รวมไปถึงคลาสอาชีพ 6 คลาสให้เลือกกันได้ตามใจชอบอีกด้วยนะคะ ใครที่สนใจก็สามารถลองไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ หากมีการอัพเดตเนื้อหาเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Aika Online เปิดเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันพร้อมเปิดทดสอบ Open Beta กันแล้วนะเธอ!!
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.gamebase.com.tw/news/topic/99147301/ และ https://www.facebook.com/pg/AIKAOnlineTW/photos/?tab=album&album_id=339648066843662

กำลังโหลด...