A:IR หรือในชื่อใหม่ Elyon เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดอลังการ PlayPark เปิดแฟนเพจรอสัมผัสเร็ว ๆ นี้

onkami 13 May 2022, 17:04:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ที่ทำเอาเกมเมอร์ชาวไทยหลายคนได้ตื่นเต้นพักหนึ่งคงจะหนีไม่พ้นเกม “Ascent: Infinite Realm” หรือที่เราจะเรียกเกมนี้สั้น ๆ ว่า “A:IR” เพราะเมื่อราว ๆ 3 ปีที่แล้วผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศไทยอย่าง PlayPark ได้จับมือกับทาง Bluehole Studio เพื่อนำเกมนี้มาเปิดทดสอบตัวเกมรอบพิเศษในเซิร์ฟเวอร์ไทย แต่หลังจากที่เปิดทดสอบเสร็จสิ้นก็ไม่มีข่าวอัปเดตใด ๆ เพิ่มเติมอีกเลยจนทำให้เกมเมอร์หลายคนสงสัยว่า “ สรุปแล้วเกมนี้ยังจะเปิดให้บริการให้เกมเมอร์ได้เล่นกันอยู่หรือเปล่า!? ” ล่าสุดมีการอัปเดตอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ


 
โดยทาง PlayPark ได้มีการเปิดแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเกม “ELYON” ซึ่งมันคือชื่อใหม่ของเกม “Ascent: Infinite Realm” หรือ “A:IR” ที่น่าสนใจคือ “ ชื่อของแฟนเพจเขียนเอาไว้ว่า ELYON SEA ” นั่นหมายความว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ที่อาจจะรองรับทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษก็เป็นได้ค่ะ ทั้งนี้รอการประกาศอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งนะคะ สามารถไปกดถูกใจติดตามข่าวสารของเกมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

 
สำหรับ “ELYON” เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของทีมผู้พัฒนาเกม Bluehole Studio พวกเขาตัดสินใจหยิบตัวเกมมาปรับปรุงอะไรใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกราฟฟิก, เกมเพลย์, เนื้อเรื่องที่มีการแก้ไขใหม่ทั้งหมด หรือ ระบบต่าง ๆ ภายในเกม แต่จุดเด่นต่าง ๆ ที่เคยโชว์ให้เราได้ดูกันในตอนแรกไม่ว่าจะเป็นระบบร่อนเวหา, การทำสงครามขนาดใหญ่ หรือ เกมเพลย์ที่เราสามารถเลือกใช้สกิลในแบบของตนเอง ภายในเกมมีอาชีพให้เลือกเล่น อาทิเช่น Warlord, Slayer, Assassin, Archer, Gunner, Elementalist และ Mystic เป็นต้น 


 
โดยตอนนี้ตัวเกม “ELYON” เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งน่าเสียดายที่ตัวเกมมีการบล็อคไอพีประเทศอื่น ๆ ทำให้ไม่สามารถเข้าไปเล่นได้เต็ม 100% ที่สำคัญ! ค่าปิงก็สูงมาก ๆ ด้วยความที่เป็นเกมออนไลน์ประเภท MMORPG ปิงสูงมากเท่าไหร่ การเล่นก็ลำบากเท่านั้นค่ะ ล่าสุดมีการเตรียมอัปเดตอาชีพใหม่อย่าง ‘Paladin’ ที่จะเพิ่มเข้ามาในวันที่ 26 พฤษภาคม ศกนี้ ใครที่รอเล่นเกมนี้อยู่ห้ามพลาด!

● Download
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...