Bellwright เกม Coop Survival หาอาหาร, สร้างหมู่บ้าน, เป็นอัศวินปกป้องชาวเมือง แจ้งวันเปิดให้เล่นแล้ว!!!

Siryee 15 Apr 2024, 18:01:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bellwright เกมออนไลน์แนว Coop Survival ในยุคกลาง ให้ผู้เล่นมาหาอาหาร และสร้างหมู่บ้าน พร้อมให้ชาวเมือง NPC มาอยู่เพื่อช่วยงานหรือมาเป็นลูกน้องกองทัพของคุณ รวมทั้งคุณก็จะต้องเป็นอัศวินปกป้องหมู่บ้านจากพวกโจรบุกด้วย โดยล่าสุดนี้เกมก็มีแผนเปิดให้เล่นในวันที่ 23 เมษายน 2024 อีกต่างหาก!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง


ความน่าสนใจเกมเพิ่มเติม

  • เกมนี้จะเล่าเรื่องว่าคุณเป็นขุนนางในอาณาจักรแห่งหนึ่ง แต่วันหนึ่งก็ถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนฆ่าเจ้าชาย คุณจึงหนีออกมากลายเป็นกบฎ และต้องการที่จะโคล่นเหล่าผู้ใส่ร้ายทั้งหมดเพื่อล้างแค้น และจะได้รู้ความจริงด้วยว่าเจ้าชายตายเพราะอะไร คุณจึงได้ออกมาสร้างหมู่บ้าน พร้อมหาคนมาเป็นกองทัพของตัวเองเพื่อไปถล่มอาณาจักรแห่งนี้
  • ระบบการหาชาวเมือง NPC มาเป็นพวกในเกมนี้จะมีความสำคัญอย่างมาก เพราะผู้เล่นในเกมนี้จะเรียนรู้สกิลเก่งได้แค่บางเรื่องเท่านั้น ขณะที่ชาวเมืองนั้นก็จะสามารถเก่งในด้านอื่นๆ ที่เราไม่มี ยกตัวอย่างสกิลด้านการคราฟไอเท็ม หรือปรุงยา
  • เกมนี้จะต่างจาก Medieval Dynasty ตรงที่มีความเน้นระบบต่อสู้มากกว่า ผู้เล่นจะได้หาเกราะอัศวินสุดเท่หรืออาวุธเพื่อไปทำสงคราม ซึ่งอาวุธเกมนี้ก็ยังมีหลายชนิดที่อ้างอิงจากของจริงในยุคกลาง
  • เกมยังมีระบบการต่อสู้ที่อ้างอิงจากโลกความเป็นจริง ยกตัวอย่างดาบก็สามารถใช้ฟาดได้ แต่หอกก็จะเน้นแทงได้อย่างเดียว

ใครสนใจเกม Bellwright ก็รอเล่นได้เลยบน PC โปรแกรม Steam

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...