ผู้สร้าง Final Fantasy 14 เกมชื่อดัง MMORPG เผยว่าจะอัปเดตเกมนี้ไปอีกไม่ต่ำกว่า 10 ปี!!!

Siryee 02 Oct 2023, 16:33:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Final Fantasy 14 เกมชื่อดัง MMORPG ที่หลายคนยกให้เป็นเกมดีอันดับต้นๆ ของแนวนี้ และก็ยังอยู่ในจักรวาลเกม JRPG ชื่อดังอย่างไฟนอลอีกด้วย โดยเกมได้เปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปีแล้ว ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วทางผู้สร้างนั้นมีแผนจะทำเกม Final Fantasy ภาคใหม่ที่เป็นแนว MMORPG หรือยัง แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างเกม Square Enix ได้ออกมาบอกแล้วนะว่าเกมซีรี่ส์นี้จะยังไม่มีภาคใหม่ที่เป็นแนว MMORPG เพราะเกม Final Fantasy 14 จะยังมีการอัปเดตไปอีกนานไม่ต่ำกว่า 10 ปี!!!


นอกจากนี้ ทางผู้สร้าง Final Fantasy 14 ก็ยังเผยให้คนหายสับสนด้วยว่าภาคเสริม Endwalker นั้นเป็นเพียงภาคเสริมไตร์ภาคของเนื้อเรื่องชุดแรกเท่านั้น ไม่ได้จะเป็นภาคเสริมสุดท้ายของเกมนะ และก็อย่างที่ทราบกันคือเกมกำลังจะมีภาคเสริมใหม่ในชื่อ Dawntrail ที่จะให้ผู้เล่นไปเริ่มต้นผจญภัยในเนื้อเรื่องชุดสอง ทำให้เกมนี้ยังมีอัปเดต และภาคเสริมใหม่อีกยาวแน่นอน

เกม Final Fantasy XIV เปิดให้เล่นแล้วทั้งบน PC และ PlayStation โดยเกมนี้จะต้องซื้อเกม + เติมรายเดือน + ซื้อภาคเสริม แต่สามารถเล่นฟรีแบบ Free Trail ที่ไม่ต้องซื้อเกม และเติมรายเดือน แต่จะเล่นได้แค่เนื้อหาหลัก + บางภาคเสริมเท่านั้น สามารถไปดูวิธีเล่นแบบ Free Trail ได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<


อ้างอิง: gamingbolt

กำลังโหลด...