Pioneers of New Dawn เกม Sandbox MMO ดินแดนหนาว ประกาศเปิดรอบ CBT ไตรมาสที่ 4 นี้

Makee 18 Aug 2023, 17:36:00
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้เกม Sandbox MMO ค่อนข้างเป็นแนวที่หลายคนให้ความสนใจพอสมควร และเราก็มีเกมแนวนี้น่าสนใจมาฝากกันกับ Pioneers of New Dawn จากผู้พัฒนาอย่าง Arctic Theory สตูดิโอพัฒนาของอดีตนักพัฒนาจากค่าย EA ที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ของการสำรวจและการผจญภัยในดินแดนหิมะอันหนาวเย็น

สำหรับเกม Pioneers of New Dawn เป็นเกมที่เซ็ตด้วยโลกหลังภัยพิบัติที่มีการล่มสลายมาเป็นศตวรรษกลายเป็นธรรมชาติที่สวยงามและบริสุทธิ์ ผู้เล่นคือนักบุกเบิกที่จะต้องสำรวจพื้นที่ดินแดนที่เรียกว่า New Dawn ด้วยการเอาชีวิตรอด หาทรัพยากร และสร้างสิ่งก่อสร้างเพื่อกลายเป็นชุมชนของตนเองขึ้นมา เพื่อพัฒนาอารยธรรมและวัฒนธรรมของตัวเองไปสู่อนาคตที่สดใส

ภายในเกมผู้เล่นจะต้องทำการสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งในด้านของระบบนิเวศและธรณีวิทยา ในการพัฒนาและก่อร่างสร้างตัว สร้างสถานที่ เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยให้กับคนที่เข้ามาและสามารถพัฒนาจากที่อยู่อาศัยเล็ก ๆ ให้กลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ขึ้นมาได้ เรียกว่าเน้นสังคมแบบเต็มที่ ประกอบกับตัวเกมก็จะมีระบบ PVE ที่จะให้ผู้เล่นร่วมกันต่อสู้กับศัตรูเพื่อปกป้องชุมชนของตนเองได้อีกด้วย ทาง Arctic Theory ได้เผยว่าตัวเกมนั้นได้เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022 ที่ผ่านมา และตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและพร้อมที่จะเปิดให้ทดสอบในรอบ Close Alpha ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 (ประมาณ ตุลาคม-ธันวาคม) อีกด้วย ใครสนใจสามารถติดตาม Official Website ของเกมนี้ได้ คลิกที่นี่


ที่มาข่าว: MMORPG

กำลังโหลด...