PS5 เตรียมตัว! Baldur's Gate 3 เปิดดาวน์โหลดล่วงหน้าบน PlayStation 5 พร้อมเล่นจริง 6 กันยายนนี้

Makee 17 Aug 2023, 13:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


หลังจากวางจำหน่ายบน PC ไปไม่นาน ตัวเกมได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก สำหรับ Baldur's Gate 3 ผลงานเกม RPG ภาคต่อจากทีม Larion ที่ตอนนี้ได้มีการประกาศแล้วว่า เวอร์ชั่นของคอนโซลอย่าง PlayStation 5 กำลังจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 6 กันยายนนี้ โดยผู้เล่นที่พรีออเดอร์ไว้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดล่วงหน้าตัวเกมตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

โดยรายละเอียดจากทางผู้พัฒนาได้โพสต์เอาไว้ว่า ตัวเกมนั้นจะสามารถดาวน์โหลดล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป อีกทั้งผู้ที่พรีออเดอร์แบบ Digital Deluxe จะได้สิทธิ์เข้าเล่นก่อนในวันที่ 2 กันยายนนี้ ส่วนผู้ที่พรีออเดอร์แบบ Standard Edition จะสามารถดาวน์โหลดได้ในวันที่ 4 กันยายน และเข้าเล่นพร้อมกันในวันวางจำหน่ายจริง ซึ่งก็คือวันที่ 6 กันยายนนี้ 

และจากความสำเร็จของเวอร์ชั่น PC ตัวเกม Baldur's Gate 3 นั้นกลายเป็นหนึ่งในเกมบนเครื่อง PlayStation 5 ที่เฝ้ารอคอยมากที่สุดรวมไปถึงมีการพรีออเดอร์กันเยอะที่สุดอีกเกมหนึ่งด้วย การันตีทั้งในด้านเนื้อหา ระบบการเล่นและบทสนทนาที่ทำออกมาได้หลากหลายและอิสระกับผู้เล่นเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นเกม RPG ที่ดีที่สุดและยอดเยี่ยมที่สุดของปี 2023 ที่ต้องลองเลยก็ว่าได้ 

ที่มาข่าว: gamingbolt


กำลังโหลด...