พร้อมกันหรือยัง! Age of Khagan Thailand เตรียมเปิดให้บริการแล้ว 8 ส.ค นี้ เกม MMORPG ครอสแพลตฟอร์มที่เหล่าผู้เล่นต่างรอคอย

Playulti 01 Aug 2023, 08:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป

พร้อมกันหรือยัง! Age of Khagan Thailand เตรียมเปิดให้บริการแล้ว 8 ส.ค นี้
เกม MMORPG ครอสแพลตฟอร์มที่เหล่าผู้เล่นต่างรอคอย

ข่าวดี! บริษัท รีพลับบลิค ออฟ เลเจ้นด์ จำกัด (ROL) ผู้พัฒนาเกม Age of Khagan (AOK) แนว MMORPG Cross-Platform ที่เหล่าผู้เล่นต่างรอคอย พร้อมประกาศเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 8 ส.ค. นี้ ทั้งบนมือถือ iOS, Android และ PC 

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ทางเว็บไซต์ https://ageofkhaganth.com/ เพื่อรับ Item Code ไว้ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 ส.ค. เวลา 23.59 น. เท่านั้น โดยสามารถรับไอเท็มได้ตอนวันที่เกมเปิดจริง (Official Launch)

รูปแบบของเกม
Age of Khagan (AOK) เป็นเกมแนว MMORPG รูปแบบ Cross-Platform ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่า ไม่ใช่เกมที่มีเควสมากมายเหมือนเกมมือถืออื่นๆ ที่หลายคนเคยเล่น ตัวเกมจะมีเพียงแค่เควสเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องเดินทำเควสทั้งวันเหมือนกับเกมอื่นๆ และแน่นอนว่าการเก็บเลเวลของตัวละครจะเหมือนกับเกม MMORPG โดยทั่วไปคือ ฟาร์มมอนสเตอร์ ลงดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งตัวเกมได้ถูกออกแบบให้ใกล้เคียงกับการเล่นเกม MMORPG บน PC มากที่สุด 

อาชีพตัวละคร
ปัจจุบันมี 6 อาชีพ คือ Knight, Assassin, Micko, Necromancer, Sorcerer, Cleric ซึ่งเรียกสั้น ๆ เป็นภาษาไทยตามสไตล์เดิมว่า ไนท์, แอส, มิ, เน, ซอ, คลี โดยแต่ละอาชีพจะมีสกิลพิเศษเฉพาะด้านแตกต่างกันออกไป

◘ Knight (นักรบอัศวิน)
อาชีพสายต่อสู้ระยะประชิดที่มีจุดเด่นด้านความสามารถใช้อาวุธ ดาบ, หอก, ขวาน, ค้อนได้หลากหลาย สร้างดาเมจที่ค่อนข้างรุนแรง และมีค่า HP ที่สูงมาก เหมาะกับการเล่นเป็นตัวแนวหน้า แทงค์ให้กับเหล่าเพื่อนพร้อมทำดาเมจสุดโหด เหมาะกับทั้งเก็บเลเวล กิลด์วอร์ และ PvP เรียกว่าตัวต่อตัวพี่ไนท์แกจัดได้หมด

◘ Assassin (นักฆ่า)
อาชีพต่อสู้ระยะประชิดที่มีความนิยมเป็นพิเศษ เพราะค่อนข้างมีบุคลิกที่เท่มากๆ แถมมีการโจมตีที่รวดเร็ว สกิลส่วนใหญ่จะเป็นการโจมตีแบบเดี่ยว ไม่เหมาะจะตัวต่อตัวแต่อย่าเผลอก็แล้วกัน

◘ Micko (นักธนูเวทย์)
นักธนูเวทย์เป็นอาชีพสุดฮิตเพราะถือว่าเล่นง่ายเหมาะกับมือใหม่ แถมยังมีดาเมจที่แรงมากๆ สามารถเก็บเลเวลได้ง่าย ใช้สกิลฮีลตัวเองได้ และยิงรัวมากๆ ถ้าปล่อยให้ยืนยิงก็จะยิงจนขยับแทบไม่ได้ 

◘ Necromancer (นักเวทย์วิญญาณ)
นักเวทย์วิญญาณผู้มัวเมาเวทมนตร์ต้องห้ามพลังแห่งการอัญเชิญอสูรรับใช้ และเวทย์โจมตีระยะไกล มีดาเมจการโจมตีที่รุนแรง และโจมตีหมู่ เหมาะเอาไว้ฟาร์ม แต่มีข้อเสียคือสกิลที่ร่ายค่อนข้างช้า ถึงจะช้าแต่ก็ปั่นจนหัวปวดกันเลยทีเดียว

◘ Sorcerer (นักเวทย์)
อาชีพนักเวทย์มีการโจมตีเวทย์ที่รุนแรงมีจุดเด่นด้วยเวทย์ Teleport และการโจมตีเวทย์ที่รวดเร็วเหมาะกับผู้ที่ชอบการโจมตีที่รุนแรง ก็แค่วาร์ปไปยิงไปยังไง HP ก็ไม่สำคัญเท่าดาเมจ

◘ Cleric (นักบวช)
อาชีพสายพระที่ไม่ได้มีดีแค่ตัวซัพอย่างเดียว แต่ยังเป็นสายอาชีพที่สามารถสร้างดาเมจการโจมตีที่รุนแรง และเป็นหมู่ได้ด้วย ตัวละครที่เล่นง่าย สกิลความสามารถในการบัพ และฮีลเพื่อนได้ เป็นที่ต้องการให้การลงดันฟาร์มเก็บเลเวล เรียกคลีมาอยู่เคียงข้างกันยังไงก็เอาไม่ลง

ความหลากหลายของสกิล
เกมแนว MMORPG บนมือถือมีสกิลให้เลือกใช้เยอะมาก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้ เพราะต่อให้เลือกเล่นอาชีพเดียวกันก็ไม่จำเป็นที่จะเล่นสกิลที่เหมือนกัน รูปแบบการเล่นก็จะแตกต่างกันออกไปของผู้เล่น ทำให้เกิดความหลากหลายในการเล่นแต่ละสายอาชีพ

ระบบต่างๆในเกม
- ระบบสัตว์เลี้ยง
เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจมากๆ คือ ความหลากหลายของสัตว์เลี้ยง โดยมีให้เลือกใช้กันเยอะมากๆ แถมแต่ละชนิด ก็มีความสามารถแตกต่างกันออกไปหลากหลายรูปแบบ

- ระบบการตีบวกอาวุธ และชุดเกาะ
ระบบที่จะขาดไม่ได้จากเกมแนว MMORPG ซึ่งเป็นระบบสำคัญที่จะทำให้เหล่าตัวละครของผู้เล่นเก่งขึ้นด้วยการตีบวกเพิ่มค่าพลังให้กับตัวละครในการออกฟาร์มมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงๆ ตี +9 ง่ายๆ แปปเดียวก็ติด แถมยังมีแสงเท่ๆ ที่ชุดอีกด้วย

- ระบบแฟชั่นปีก (Wing)
ต้องบอกว่าเป็นระบบแฟชั่นที่พบเจอได้บ่อยในเกมมือถือแต่จุดแตกต่างของเกม AOK กับเกมอื่นๆ ก็คือ “ปีก” ในเกมนี้หาได้จาก กาชา กับ Khagan Pass และยังมีจุดเด่นที่สามารถอัพเกรดหรือตีบวกปีกได้เหมือนกับอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งเลย แถมยังมี ปีก มากมายหลายรูปแบบให้เลือกใช้กันเลย

- ระบบ Trade (แลกเปลี่ยน)
จุดเด่นอีกหนึ่งอย่าง ซึ่งต้องบอกว่าหาได้ยากมากที่จะพบกับระบบแลกเปลี่ยนไอเท็มระหว่างผู้เล่นด้วยกันในเกมมือถือ MMORPG ทั่วไปในปัจจุบัน ซึ่งเกม Age of Khagan (AOK) ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าไอเท็มภายในเกมได้อย่างอิสระ (ยกเว้นของบางอย่างที่ได้รับจากกิจกรรมที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้)

- ระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP)
เป็นระบบที่มีความสำคัญมากๆ เพราะตัวเกม Age of Khagan (AOK) เป็นระบบ Free PK ผู้เล่นสามารถต่อสู้กันได้อย่างอิสระ ระหว่างสองชนเผ่า ชนเผ่า Durlukin และชนเผ่า Nirun ในแผนที่ที่กำหนด นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบต่อสู้แบบ Guild War การต่อสู้ระหว่างกิลด์ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นอะไรที่สนุกแบบสุดๆ เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบเกมแนว PvP และ PK เป็นอย่างมาก ไหนๆก็อัพตัวกันจนเก่งแล้ว เอาตัวไปวัดกันแบบจุกๆ เลยดีกว่า

นี่เป็นเพียงแค่ระบบที่น่าสนใจบางส่วนของเกม Age of Khagan (AOK) เท่านั้น ซึ่งภายในเกมยังมีระบบอีกมากมายที่น่าสนใจอีกเยอะมากๆ ทั้งการ Crafting - ยกระดับ (เลื่อนขั้นไอเท็ม) และยังมี Event หรือ กิจกรรมพิเศษที่แจกไอเท็มจำนวนมากให้ใช้งานกัน สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าของตัวเกม Age of Khagan (AOK) ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://ageofkhaganth.com/register
Website : https://ageofkhaganth.com/
Facebook : https://bit.ly/AOKTHFacebook
Line Official : https://bit.ly/AOKTHLineofficial
กลุ่ม Official : https://bit.ly/AOKTHgroupofficial
YouTube : https://bit.ly/AOKTHYouTube
Instagram : https://bit.ly/AOKTHIg
TikTok : https://bit.ly/AOKTHTikTok
Twitter: https://bit.ly/AOKTHTwitter

เกี่ยวกับ Republic of Legend Co., Ltd. (ROL)
ก่อตั้งในปี ค.ศ. 2022 บริษัท รีพลับบลิค ออฟ เลเจ้นด์ จำกัด : Republic of Legend Co., Ltd. (ROL) เป็นบริษัทเกมสัญชาติไทย มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อม กับคุณภาพ และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงผลักดันให้วงการเกมออนไลน์ของประเทศไทย ทัดเทียมกับชาติอื่นๆ ได้ในอนาคตอันใกล้ พร้อมสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีแก่ผู้เล่น ทะยานสู่การเป็นผู้นำ “Variety Game Hub” ศูนย์รวมเกมที่หลากหลายทั้งเกมโด่งดังในอดีต และเกมใหม่ในภูมิภาคอาเซียน

กำลังโหลด...