เกมสัตว์สุดฮา Party Animals มีอัปเดตแล้ว! ประกาศเตรียมทดสอบครั้งใหม่ในเดือนสิงหาคมนี้

Makee 28 Jul 2023, 14:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

เป็นหนึ่งเกมสุดน่ารักที่แฟนเกมหลายคนต่างรอคอยว่าเมื่อไหร่จะวางจำหน่ายเสียทีสำหรับ Party Animal เกม Action Casual สัตว์น่ารักสุดปั่นจาก Recreate Games ที่ล่าสุดมีการปล่อยอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมของการเปิดรอบทดสอบครั้งใหม่ ผ่านทาง DEV LOG ของ STEAM 

ในรายละเอียด DEV LOG ได้มีการพูดถึงการทดสอบเอาไว้ว่า มีการส่งคำเชิญให้กับผู้เล่นบางคนและเหล่าคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ เพื่อเข้าร่วมการทดสอบ Stress Test ซึ่งจะมีการทดสอบถึง 2 ครั้งในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการวางจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้ และจะมีการเปิดลงทะเบียนทดสอบรอบ Online testing ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีจำนวนผู้เล่นให้ลงทะเบียนจำกัดที่ 100,000 คน

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาได้มีการเพิ่มอัปเดตฟีเจอร์ภายในเกมอื่น ๆ อาทิเช่น ระบบเปลี่ยนสีชุดของสัตว์ที่สามารถปรับได้หลากหลาย ระบบ Archivement ระบบค่าความสำเร็จจากการทำกิจกรรม 100 อย่าง ปรับปรุงระบบ Tutorial ให้ใช้งานง่ายขึ้น และระบบความส่วนตัวของผู้เล่นที่สามารถปรับแต่งคัดกรองผู้เข้าเล่นด้วยได้ รวมไปถึงสำหรับชาว Xbox ที่ตอนนี้คอนเฟิร์มและผ่านการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยวันวางจำหน่ายจริง นั่นคือวันที่ 20 กันยายนนี้ ส่วนแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่าง PC ก็วางจำหน่ายในวันเดียวกันอีกด้วย


ที่มาข่าว: STEAM

กำลังโหลด...