Bethesda ปล่อยคลิปอนิเมชั่น เผยระบบ Settled 3 แบบ ของเกม Starfield

Makee 26 Jul 2023, 16:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

หนึ่งในเกมน่าสนใจของปี 2023 ที่แฟนเกมฝั่งตะวันตก รวมไปถึงฝั่งบ้านเราบางส่วนไฮป์กันพอสมควรกับ Starfield ผลงานเกม RPG Open-world สุดทะเยอทะยานของ Bethesda ซึ่งมีการอัปเดตและให้ข้อมูลข่าวสารมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Bethesda ได้ปล่อยคลิปแนะนำระบบของเกมอย่าง The Settled ให้ได้ชมกันถึง 3 คลิป ซึ่งการนำเสนอนั้นมาในรูปแบบของอนิเมชั่นทั้ง 3 คลิป

คลิปแรกในชุด The settled Systems นั้นว่าด้วย สองอาชญากรที่ต้องการจะหนีจากการใช้ชีวิตเป็นโจรลักขโมย Ada หนึ่งในอาชญากรได้รู้สึกนึกคิดถึงความผิดชอบชั่วดี บวกกับเธอได้ช่วยชีวิตคนของ Ryujin Industries ทำให้เธอมองเห็นโอกาสใหม่ ๆ

คลิปที่ 2 กล่าวถึงเด็กกำพร้าจากสงครามโคโลนี่นาม Vanna มีความฝันอยากจะท่องอวกาศสำรวจดวงดาว ทำให้เธอใช้เวลาซ่อมยานเพื่อจะได้ออกจากเมือง และก้าวเข้าสู่ความฝันของเธอกับการท่องอวกาศสำรวจดวงดาวตามที่เธอตั้งใจไว้

และคลิปที่ 3 เล่าเรื่องราวของ Kent นักบินส่งของที่อาศัยอยู่ในเมือง New Atlantis ได้ก้าวเข้าร่วม UC Vanguard ในการต่อสู้นอกดวงดาว เขาตระหนักถึงความปรารถนาที่แท้จริงว่าการได้ผจญภัยออกนอกโลกนั้นคือสิ่งที่ใจเขาต้องการ

จากทั้ง 3 คลิปวีดีโอของชุด The Settled Systems นั้นทำให้ได้เห็นเส้นเรื่องของแต่ละตัวละครที่คาดว่าจะเป็นส่วนสำคัญของการดำเนินเนื้อเรื่องภายในเกม สำหรับตัวเกม Starfield นั้นคือเกมแนว RPG ที่มีระบบ Open World เป็นจุดขาย ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจและผจญภัยในดวงดาวที่มีมากกว่า 1,000 ดวง และสามารถสร้างสรรค์เรื่องราวของตัวเองในดินแดนอวกาศอันไม่สิ้นสุด ตัวเกมวางจำหน่ายบน Xbox Seires และ PC ในฝั่ง STEAM, Windows และ Xbox Gamepass ในวันที่ 6 กันยายนนี้


ที่มาข่าว : Gamingbible

กำลังโหลด...