หรือจะมีเกมที่ 3 !? Insomniac เผยกำลังสร้างเกม AAA ตัวใหม่ ซึ่งยังไม่ประกาศ

Makee 24 Jul 2023, 16:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


ในขณะที่แฟนเกมกำลังเนื้อเต้นกับการมาของ Marvel's Spider-Man 2 ผลงานเกม Action Open World ภาคต่อของไอ้แมงมุมจากผู้พัฒนา Insomniac ที่จะวางจำหน่ายกันในช่วงปลายปี 2023 นี้ และไม่ใช่แค่ซีรี่ส์ไอ้แมงมุมเพียงอย่างเดียว ยังมีแพลนจะพัฒนาเกมจากซุปเปอร์ฮีโร่พันธุ์ X อย่าง Marvel's Wolverine ซึ่งได้ประกาศกันไปแล้ว และล่าสุดมีการรายงานเพิ่มเติมว่า Insomniac กำลังซุ่มพัฒนาเกม AAA ตัวใหม่อีกเกมหนึ่งอยู่ด้วย


เหตุเกิดจากงานสัมนามหาวิทยาลัย Full Sail เมื่อปีที่แล้ว ได้มีการเชิญ Erin Eberhardt หนึ่งในผู้พัฒนาเกมของ Insomniac ซึ่งเธอได้มีการเปิดเผยว่า ตอนนี้เธอกำลังพัฒนาเกม AAA ตัวใหม่ โดยได้ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งตัวเกมยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ และทางทวิตเตอร์ของ Dream Walker ได้ออกมาทวิตว่าทาง Insomniac กำลังรับสมัครพนักงานพัฒนาเกมใหม่ตำแหน่งคนเขียนบท โดยเนื้อในรายละเอียดของการรับสมัครงานนั้น เผยว่าต้องเป็นผู้ที่มีประสบการณ์สำหรับการทำเกม AAA ในรูปแบบ Multiplayer ซึ่งมีการเรียกโปรเจ็กต์นี้ว่า Multiplayer Project 

รายละเอียดของเกมที่ยังไม่ประกาศนั้นเท่าที่ทราบมาก็คือ เกมนั้นจะเป็นในรูปแบบของ Multiplayer และเป็นเกมระดับ AAA ที่คาดเดาว่าเส้นเรื่องอาจจะเป็นธีมซุปเปอร์ฮีโร่ก็เป็นได้ ส่วนตัวเกมที่พัฒนาตอนนี้อย่าง Marvel's Spider-Man 2 นั้นกำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ส่วน Marvel's Wolverine ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย

ที่มาข่าว: gamingbolt

กำลังโหลด...