Sand land ผลงานใหม่จากผู้สร้าง Dragon Ball เปิดตัวเกมเพลย์ใหม่ในงาน SDCC 2023

Makee 24 Jul 2023, 11:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

ช่วงนี้อยู่ในช่วงของงาน San Diego Comic Con 2023 งานแสดงเกมและการ์ตูนประจำปีของฝั่งมะกัน ที่มีหลากหลายการ์ตูนทั้งคอมมิค อนิเมะ รวมไปถึงเกมจัดแสดงกันมากมาย และในงานนี้ก็มีจุดน่าสนใจกับผลงานเกมใหม่ของผู้วาด Dragon Ball อาจารย์โทริยามะ อากิระ ร่วมกับผู้พัฒนาเกมอย่าง ILCA หรือ I Love Computer Art ทีมพัฒนาที่เคยผ่านผลงานอย่าง Dragon Quest XI: Echoes of an Elusive Age ได้โชว์เกมเพลย์ของเกมใหม่ในชื่อ SAND LAND 

SAND LAND คือผลงานเกมที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะในช่วงปี 2000 ของอาจารย์โทริยามะ อากิระ ที่กล่าวถึงเรื่องราวในโลกที่เต็มไปด้วยทะเลทราย ขาดแคลนน้ำ ซึ่งเป็นทรัพยากรที่จำเป็น ถูกครอบครองโดยราชาผู้โลภมาก นายอำเภอจึงได้ร่วมมือกับเจ้าชายปีศาจ Beelzebub และ เพื่อนอีกคน ออกผจญภัยเพื่อโค่นล้มราชาจอมละโมบให้ได้

ด้านเกมเพลย์ของ SAND LAND นั้นได้มีการโชว์ระบบการเล่นความยาว 12 นาที ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Beelzebub เจ้าชายปีศาจที่ออกเดินทางไปด้วยกันกับนายอำเภอและสหาย เพื่อสำรวจดินแดนทะเลทรายและออกตามหาน้ำเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน สำหรับตัวเกมนั้นมีแผนจะลงให้กับเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ PC ในฝั่ง STEAM ซึ่งตัวเกมอยู่ในช่วงพัฒนายังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย

ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...