ชุดแรกเผยแล้ว! Mortal Kombat 1 เผยตัวละครหลักและคู่หูใหม่ พร้อมตัวละคร DLC ชุดแรกแล้ว

Makee 23 Jul 2023, 14:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

หลังจากประกาศภาคใหม่ล่าสุดของนักสู้เหนือมนุษย์ Mortal Kombat 1 ที่ได้เห็นความดิบเถื่อนและฮาร์ดคอร์กันไปบ้างแล้ว มาคราวนี้ WB Games ได้เปิดเผยตัวละครชุดแรกของเกมนี้ ซึ่งจะประกอบไปด้วยตัวละครหลัก Main Roster และ Kameo Fighthers (นักสู้ผู้ช่วย) พร้อมทั้งเปิดตัว DLC ชุดแรกอย่าง Kombat Pack ให้ได้ชมกันอีกด้วย

เริ่มจาก Main Roster กับตัวละครหลักที่เปิดเผยก่อน ซึ่งจะประกอบไปด้วย 3 ตัวละครนั่นคือ Li Mei, Tanya และ Baraka ส่วน Kameo Fighters หรือนักสู้ผู้ช่วยนั้นคือ Darrius ซึ่งเป็นตัวละครคลาสิกที่ถูกเปลี่ยนเข้ามาเป็นผู้ช่วยในภาคนี้

ส่วนใน Kombat Pack นั้นคือ DLC ตัวละครพิเศษ ที่ได้มีการรับเชิญมาทั้งตัวละครในซีรี่ส์เองและตัวละครจากหนังเรื่องอื่น ๆ ซึ่งในชุดแรกได้เปิดเผย Main Roster ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกันนั่นคือ Quan Chi, Ermac, Takeda Takahashi, Peacemaker จากภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad, Omni-Man จากซีรี่ส์อนิเมชั่นเรื่อง Invincible และ Homelander จากซีรีส์บน Prime Video อย่าง The Boys ส่วน Kameo Fighters ในชุด Kombat Pack นี้ประกอบไปด้วย 5 ตัวนั่นคือ Ferra, Johnny Cage, Khameloen, Mavado และ Tremor รวมไปถึงยังมีสกินของ Johnny Cage ที่เอานักแสดงชื่อดังอย่าง Jean-Claude Van Damme เพิ่มเข้ามาทั้งสกินและเสียงอีกด้วย ตัวเกม Mortal Kombat 1 จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้ บนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series, PC และ Nintendo Switch

ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...