เผยเกมเพลย์ให้เห็น! Atlas Fallen ปล่อยคลิปเกมเพลย์ 5 นาที พร้อมระบบสำคัญที่ควรรู้!

Makee 22 Jul 2023, 13:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


หนึ่งเกมไตเติ้ลใหม่ที่จ่อรอวางจำหน่ายกันเร็ว ๆ นี้กับ Atlas Fallen เกม Action ล่ามอนสเตอร์ในโลกทะเลทรายจาก Focus Entertainment หลังจากที่ให้ข้อมูลเกมกันไปแล้วส่วนหนึ่ง ครั้งนี้ได้ปล่อยเกมเพลย์พร้อมบอกรายละเอียดคร่าว ๆ ของตัวเกมในความยาว 5 นาที ให้ได้ชมกัน

สำหรับรายละเอียดของเกมเพลย์นั้น ตัวเกมได้นำเสนอระบบการต่อสู้ที่สามารถใช้อาวุธหลัก 2 ชิ้น เพื่อการผสมคอมโบให้มีความรุนแรงขึ้น พร้อมกับการโจมตีอันหลากหลายจากอาวุธหลากหลายประเภท ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งและดีไซน์เองได้ ทำให้ตัวเกมนั้นมีความเป็นไดนามิก และเกมเพลย์รวดเร็ว ให้ความรู้สึกสนุกและสะใจในการต่อสู้

ตัวเกมมีระบบ Momentum Gauge เกจสะสมที่ได้จากการโจมตีต่อเนื่อง เมื่อเติมจนเต็มจะสามารถใช้การโจมตีแบบพิเศษเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ใส่มอนสเตอร์ ทำให้การโจมตีทรงพลังขึ้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงระบบการปรับแต่งของ Atlas ทั้งในเรื่องของการอัปเกรดชุดเกราะอาวุธ รวมไปถึง Essence Stone ที่มีมากกว่า 150 ชิ้น ที่สามารถปรับแต่งได้อิสระ และยังรองรับระบบออนไลน์กับโหมด Two Player Co-Op ที่จะสามารถชวนเพื่อนอีกคนออกไปผจญภัย สำรวจ และล่ามอนสเตอร์กันตั้งแต่ต้นจนจบ โดยตัวเกม “Atlas Fallen” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

ที่มาข่าว : Gematsu


กำลังโหลด...