แนะนำคลาสใหม่ Blood Knight อัศวินเลือดเตรียมเข้าสู่ Diablo Immortal 13 กรกฎาคมนี้

Makee 11 Jul 2023, 17:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ

แม้ว่าตอนนี้กระแสของ Diablo IV อยู่ในช่วงที่ยังไม่มีการอัปเดตอะไรใหม่ แต่สำหรับ Diablo Immortal ผลงานเกม Action RPG ฉบับมือถือของซีรี่ส์ Diablo ก็เริ่มมีการอัปเดตกันบ้างแล้ว โดยทาง Blizzard ได้มีการประกาศคลาสใหม่อย่าง Blood Knight อัศวินเลือด ซึ่งนี่ถือว่าเป็นคลาสใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์เลยก็ว่าได้

Blood Knight หรืออัศวินสีเลือด มีเบื้องหลังเป็นอัศวินนาม Fernam ผู้พลั้งเสียท่าให้กับแวทไพร์จนทำให้ตัวเองนั้นพ่ายแพ้และกำลังจะกลายเป็นแวมไพร์ แต่แล้วโชคดีที่มีพ่อมดคนหนึ่งมาช่วยเหลือเขาไว้ได้ทัน ทำให้อัศวิน Fernam กลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ ทำให้เขามีความสามารถในการแปลงร่างเป็นแวมไพร์ได้ชั่วขณะ และยังเปิดโรงเรียนฝึกฝนการเป็นอัศวินเลือดให้กับคนรุ่นหลังอีกด้วย

จุดเด่นที่น่าสนใจของคลาสนี้คือ เป็นคลาสที่เน้นการโจมตีระยะกลาง มีพลังดูดเลือดและสามารถแปลงร่างเป็นโหมดอสูรบ้าคลั่งได้ชั่วขณะ ทำให้สามารถโจมตีรุนแรงในระยะสั้นได้เพียง 15 วินาที และคลาส Blood Knight ก็จะเข้ามาสู่เกม Diablo Immortal ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ส่วนเรื่องคลาสนี้จะเข้ามายัง Diablo IV หรือไม่นั้น ทาง Blizzard ก็ยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด

ที่มาข่าว : Blizzard

กำลังโหลด...