Overwatch 2 เตรียมเพิ่มโหมด Story Missions เร็ว ๆ นี้ พร้อมเปย์ไหมราคาเริ่มต้น 520 บาท

onkami 16 Jun 2023, 17:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Blizzard Entertainment ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายด้วยการยกเลิกการพัฒนาโหมด Hero Missions ในรูปแบบ PvE ของเกม “Overwatch 2” ไปก่อนหน้านี้ แต่พวกเขาก็มีแผนที่จะนำเนื้อเรื่องของตัวเกมไปอยู่ในโหมด Mission แทน ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงานอีเวนต์ Xbox Showcase 2023 ที่ผ่่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะมีโหมด Co-op Mission ที่เรียกว่า “Invasion” จะให้ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ โดยจะแบ่งภารกิจออกไปทั้งหมด 3 ส่วนด้วยกันประกอบไปด้วย Rio de Janeiro, Toronto และ Gothenburg ในแต่ละภารกิจจะมีฉากแผนที่มีขนาดใหญ่มาก ผู้เล่นจะได้ต่อกรกับเหล่า Null Sector ที่จะบุกถล่มจู่โจมตีผู้เล่น งานนี้ผู้เล่นจะได้เจอกับศัตรูใหม่ที่ไม่เคยปรากฎตัวมาก่อนอย่าง Artillery และ Deadly Stalkers




สำหรับใครที่อยากจะเล่นโหมด Co-op Mission “Invasion” จำเป็นต้องซื้อแพ็คเกจนี้ในราคา $15 เหรียญสหรัฐฯ ที่จะประกอบไปด้วย
● ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นโหมด Story Missions ได้อย่างถาวรไม่ต้องซื้อเพิ่มในอนาคต
● ได้รับ 1,000 Overwatch Coins
● ได้รับ Skin ใหม่ของ Sojourn Legendary
● หากผู้เล่นเคลียร์ Story Mission Challenges สำเร็จก็จะได้รับตัวละคร Sojourn ไปเล่นแบบถาวร



รวมไปถึงยังมีแพ็คเกจ Ultimate Invasion Bundle ที่จะวางจำหน่ายในราคา $40 เหรียญสหรัฐฯ ที่จะมีการเพิ่มเติมของต่าง ๆ เข้ามาประกอบไปด้วย
● ได้รับ Null Sector Premium Battle Pass ที่จะปลดล็อค Battle Pass 20 ระดับ
● ได้รับ Overwatch Coins เพิ่มเติมอีก 1,000 Coins
● ได้รับ Skin Legendary 2 ชุดของตัวละคร Cassidy และ Kiriko



โดยตัวเกม “Overwatch 2” สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทุก ๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ส่วนใครอยากจะอยากจะซื้อแพ็คเกจ Season 5 Premium Battle Pass สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้เลย คลิกที่นี่เลยค๊า! ส่วนแพ็คเกจโหมด Co-op Mission เริ่มวางจำหน่ายตอนไหนจะรีบมาอัปเดตให้ทราบเพิ่มเติมนะคะ ส่วนใครที่อยากจะดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...