Deathground เกมออนไลน์ Co-Op Survival เอาตัวรอดจากฝูงไดโนเสาร์พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้!

onkami 16 Jun 2023, 09:20:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เงียบหายไปนานมาก ก.ไก่ ล้านตัวกับเกม “Deathground” เกมออนไลน์แนว Shooting ในธีมไดโนเสาร์ที่เราจะต้องเอาตัวรอด Survival ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 4 คนด้วยกัน ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Jaw Drop Games ได้อัปเดตข้อมูลหลังจากเงียบหายเป็นปี ๆ โดยพวกเขาเผยว่าตัวเกมเจออุปสรรคในการพัฒนาและสัญญาว่าจากนี้พวกเขาจะพยายามอัปเดตข่าวสารต่อเกมเมอร์ รวมไปถึงนำตัวเกมไปโชว์ตามงานต่าง ๆ แน่นอน ปัจจุบันตัวเกม “Deathground” ได้มีการเปลี่ยนแปลงมาใช้ Unreal Engine 5 ทำให้การพัฒนาเกมตอนนี้ออกมาดีมากขึ้น รวมไปถึงเทคโนโลยีเอนจิ้นตัวนี้ทำให้ทีมงานพัฒนาและใส่รายละเอียดที่ต้องการได้เต็มที่ 



ภายในเกม “Deathground” ตัวเกมจะออกมาในรูปแบบมุมมองบุคคลที่ 1 แล้วก็มีคลาสให้เราได้เลือกเล่น แต่ละคลาสก็จะมีลูกเล่นและสกิลที่แตกต่างกันออกไป จากข้อมูลที่มีในเวลานี้มีทั้งหมด 3 สายด้วยกัน ประกอบไปด้วย



◘ Engineer - เจาะแฮกระบบไฟฟ้าทุกชนิด เช่น ประตู สัญญาณแจ้งเตือน และระบบเครือข่าย
◘ Scout - ใช้งานเครื่องตรวจจับความร้อนเพื่อสอดส่องว่าบริเวณนี้มีไดโนเสาร์อยู่รอบ ๆ หรือไม่!?
◘ Hunter - สัญชาตญาณนักล่าจะเริ่มทำงานเมื่อไดโนเสาร์อยู่ใกล้ๆ พร้อมใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมพวกมัน



ส่วนวิธีการเอาชีวิตรอดยังคงสูตรสำเร็จตามเดิม ตั้งแต่การทำงานเป็นทีมเวิร์คในการทำเควสภารกิจให้ลุล่วง, ลอบเร้น / หลบหลีกจากไดโนเสาร์หลากหลายวิธี, เก็บไอเทม - อาวุธ - คราฟสิ่งของต่าง ๆ เอาไว้แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า รวมถึงการอัพเกรดตัวละครด้วยระบบเลเวลเพื่อดึงความสามารถของแต่ละคลาสอาชีพออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั้นหมายความว่า ตัวเกมจำเป็นต้องเล่นซ้ำหลาย ๆ รอบอยู่พอสมควร นอกจากระบบ Dynamic Weather ที่สภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาแล้ว ยังมีสภาพแวดล้อมที่หลากหลายรูปแบบให้ใช้ประโยชน์อีกด้วยเช่นกันนะเออ



สุดท้ายตัวเกม “Deathground” มีแผนกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนจะเป็นช่วงไหนเตรียมตัวรอกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...