Diablo IV คือเกมที่ทำยอดขายเร็วที่สุด รวมยอดคนเข้าเล่น 4 วันสูงถึง 94 ล้านชม.หรือมากกว่า 10,000 ปี!

onkami 08 Jun 2023, 10:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าตัวเกม “Diablo IV” เกมออนไลน์แนว Action Hack & Slash จากค่ายยักษ์ใหญ่พายุหิมะ Blizzard Entertainment วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนถามเข้ามาว่าเกมนี้เปิดให้เล่นฟรีไหม ตอบตรงนี้ไม่ฟรีนะคะ ภาคที่เปิดให้เล่นฟรีคือ Diablo Immortal ภาคเดียวนะจ๊ะ เชื่อว่าตอนนี้หลายคนที่เล่นก่อนหน้าน่าจะจบเนื้อเรื่องหลักแล้วเข้าสู่ End Game Content กันแล้ว ส่วนผู้เล่นใหม่บางคนก็เริ่มเล่นที่จะใกล้จบแล้วเช่นกัน อย่าถามอาเจ๊นัทเลยจะได้เล่นก็วันหยุดนี้เท่านั้นแหละ ฮ่า ๆ ด้วยกระแสของตัวเกมดีเยี่ยมขนาดนี้ทาง Blizzard Entertainment ได้เผยออกมาว่า 



“ ตัวเกม Diablo IV กลายเป็นเกมที่ทำยอดขายเร็วที่สุด โดยยอดขายก่อนตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสูงทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Console แล้วตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมามีการนับเวลาจำนวนผู้เล่นทุกคนรวมกัน 4 วัน มากกว่า 94 ล้านชั่วโมง หรือมากกว่า 10,000 ปี ”



ตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่าย “Diablo IV” แล้วนะคะ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ที่สำคัญ! ตัวเกมจะรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม [Cross-play] ได้สักที เรียกว่ามอบประสบการณ์การเล่นที่ดีสักทีเพื่อให้ผู้เล่นที่มีตัวเกมคนละแพลตฟอร์มสามารถเล่นออนไลน์ร่วมกันได้แล้ว สามารถสั่งซื้อเกมในแต่ละแพลตฟอร์มได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...