Starship Troopers: Extermination สงครามหมื่นขาออนไลน์ เผยตารางการอัปเดตเนื้อหาช่วงเฟสห้าแรกแล้ว!

onkami 06 Jun 2023, 15:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกม “Starship Troopers: Extermination” หรือที่คนเคยดูภาพยนตร์จะรู้จักในชื่อ “สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล” เกมออนไลน์แนว Action Shooting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Offworld Industries ได้วางจำหน่ายตัวเกมในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกระแสรีวิวและคำวิจารณ์ออกมาในเชิงบวกเป็นอย่างมาก ถึงเวลาแล้วที่ทางทีมผู้พัฒนาเกมจะเปิดเผยข้อมูลตารางการอัปเดตของเนื้อหาภายในเกมที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคตออกมาให้เราได้ทราบทั้งหมด 5 Phase ด้วยกันค่ะ ประกอบไปด้วย 



● Phase ที่ 1 (ปัจจุบันได้อัปเดตเข้ามาภายในเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)
◘ เพิ่ม Assault And Secure Mode
◘ เพิ่ม ARC Slam Mode
● Phase ที่ 2
◘ Mutators เตรียมเปิดเผยข้อมูลในเร็ว ๆ นี้
◘ Horde Game Mode
◘ Player Profile และ Stats
◘ Manned HMG Emplacements
◘ New Playable Zone on Valaka Map
● Phase ที่ 3
◘ Class Progression 2.0
◘ Abilities Upgrade
◘ Hives
◘ Rewards System
◘ Special Weapon Swapping
● Phase ที่ 4
◘ Player Hub
◘ Boss Bug
◘ Emotes
◘ Clans 
◘ New Weapons
◘ Marauder Support
◘ New Planet
● Phase ที่ 5
◘ Galactic War Meta-game
◘ Player Customization
◘ New Trooper Class
◘ Global Death Counter
◘ More Gore



ความน่าสนใจของเกม “Starship Troopers: Extermination” ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารที่จะต้องบุกไปยังดวงดาวต่าง ๆ ที่เหล่าแมลงเอเลี่ยนได้บุกยึดและวางแผนที่จะเดินทางมาทำลายโลกของเรา ภายในเกมจะแบ่งทีมผู้เล่นออกไป 4 ทีม ทีมละ 4 คน (รวมกันเป็น 16 คน) แถมยังมีระบบ Class เข้ามาเพิ่มลูกเล่นให้เกมนี้มากยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วย Assault, Defense และ Support แต่ละคลาสก็จะมีหน้าที่ของตัวเองดังนั้นตัวผู้เล่นและสมาชิกในทีมจะต้องร่วมมือกันเพื่อทำให้ภารกิจสำเร็จ รวมไปถึงภายในเกมยังมีระบบเก็บทรัพยากรเพื่อนำมาสร้างฐานป้องกันการบุกของเหล่าแมลงยักษ์ที่จะดาหน้าเข้ามารอบตัว แล้วเมื่อภารกิจสำเร็จต้องอยู่รอดต้องหาทางไปยังจุดรอรับเพื่อออกจากสถานที่ เป็นต้น


 
โดยตัวเกม “Starship Troopers: Extermination” มีฉากพื้นที่ขนาดใหญ่มาก ๆ และสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าคือกองกำลังแมลงยักษ์นับร้อย ๆ ในหน้าจอของผู้เล่น ภารกิจของเราคือต้องบุกหรือหาทางทำลายรังของพวกมัน รวมไปถึงภารกิจอื่น ๆ ที่มีให้เราได้ทำกันเยอะพอสมควรกว่าจะจบ 1 ตาก็เล่นกันเพลินเลย อีกทั้งระบบ Class ยังสามารถอัปเกรดเพื่อปลดล็อคอาวุธและสกิลเสริมตัวละครใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ใช้กันค่ะ



เอาเป็นว่าใครฟังมาถึงจุดนี้แล้วอยากเล่นอดใจรอกันได้เลย แล้วถ้าเป็นแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้รอกันได้เลยค่ะ ย้ำอีกครั้งว่า! ตัวเกม “Starship Troopers: Extermination” วางจำหน่ายในช่วง Early Access บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam แล้ววันนี้ สนนราคาอยู่ที่ 495 บาท!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...